Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu về bác sĩ Sản phụ khoa Dư Phương Anh bệnh viện Từ Dũ

Khám Sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Dư Phương Anh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Dư Phương Anh chuyên điều trị các vấn đề Sản phụ khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Sản phụ khoa đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Phương Anh, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Phương Anh và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Phương Anh.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Phương Anh là bác sĩ Sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa.

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ Dư Phương Anh

TS. BS Dư Phương Anh bệnh viện Từ Dũ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Dư Phương Anh.

Phương châm của bác sĩ Phương Anh

Mỗi người đều có thể chọn một khoảng trời riêng cho mình, với bác sĩ Phương Anh, điều đấy thật đơn giản thôi, đó là gia đình và sức khoẻ của chị em phụ nữ.
Được sống và trải nghiệm với những gì mình thích quả thực đó là điều may mắn, trong đó nghiệp bác sĩ Sản Phụ Khoa dường như trở thành cơ duyên và cũng là sứ mệnh cuộc đời của Bác sĩ Phương Anh.
Bác sĩ Phương Anh có một phương châm là làm việc gì dù lớn hay nhỏ đều làm bằng chính cái tâm của mình, làm hết sức mình, một cách tốt nhất có thể, để khi làm rồi thì không hối tiếc, luôn cảm thấy hài lòng về những gì đã làm cho những người mà mình đã từng gặp, đã từng trò chuyện, đã cùng trải nghiệm với nhau.
Dù cho cuộc sống có nhiều khó khăn thử thách, có những nỗi buồn nhiều hơn niềm vui, nhưng sự hài lòng của các chị em, sức khoẻ ngày một tốt lên của chị em, niềm hạnh phúc vỡ òa của sản phụ khi “vượt cạn” thành công… đều là động lực rất lớn để bác sĩ Phương Anh nỗ lực hơn nữa, có thể giúp được cho chị em nhiều hơn nữa

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Dư Phương Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Phương Anh vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Bác sĩ Dư Phương Anh (ngoài cùng bên trái) trong các hoạt động nâng cao chuyên môn

Phòng khám bác sĩ Dư Phương Anh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Dư Phương Anh là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Phương Anh nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh liên quan đến sản phụ khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Bình Thạnh và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Dư Phương Anh: Số 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0917372008

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Dư Phương Anh

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Phương Anh tại phòng khám được quy định như sau:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Phương Anhcòn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Phương Anh cung cấp các dịch vụ khám sản phụ khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Đặt vòng tránh thai
  • Siêu âm thai 4D
  • Tầm soát ung thư vú
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Khám thai định kỳ
  • Khám tư vấn và điều trị vô sinh
  • Soi cổ tử cung
  • Đo tim thai
  • Siêu âm thai
  • Khám phụ khoa

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Dư Phương Anh, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version