Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Thanh 108 – Vị bác sĩ chuyên ngành phụ sản viện 108

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Thanh 108 để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh chuyên điều trị các vấn đề phụ sản cũng như tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm chuyên môn của bác Thanh và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Nguyễn Văn Thanh bệnh viện 108.

Chân dung bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Văn Thanh Viện 108

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh là bác sĩ chuyên khoa phụ sản. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề sản phụ khoa.

Học hàm học vị

Bác sĩ chuyên khoa cấp II, chuyên ngành phụ sản.

Nơi công tác

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh làm việc tại Khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 từ năm 1989. Hiện tại có phòng khám riêng và đang tham gia điều trị tại khoa Phẫu thuật theo yêu cầu, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.

Quá trình đào tạo bác sĩ Thanh 108

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh đã tham gia học hỏi rất nhiều trong lĩnh vực sản phụ khoa, cụ thể:

XEM NGAY

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Thanh 108 đã có hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Thanh 108 vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được của bác sĩ Thanh

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ phụ sản, bác sĩ Nguyễn Văn Thanh cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng, tham gia các tổ chức khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Văn Thanh còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Nguyễn Văn Thanh có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám bác sĩ Thanh 108

Phòng khám bác sĩ Thanh 108 là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Văn Thanh nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho các chị em đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Thanh 108: Số 7 Nguyễn Huy Tự, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần bến xe Lương Yên cũ)

Số điện thoại bác sĩ Thanh: (0243) 8210604

Đặt lịch hẹn bác sĩ Thanh 108: vui lòng liên hệ theo giờ làm việc

Bác sĩ Thanh chuyên sản phụ khoa viện 108

 

Có thể bạn đang tìm

Giờ làm việc

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Thanh 108 còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Văn Thanh cung cấp các dịch vụ phụ sản. Các dịch vụ chính của phòng khám:

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Thanh 108, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe sản phụ khoa cho mình và người thân.

Exit mobile version