Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc – Bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng tại Hà Nội

Khám phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc hay còn gọi là Thạc sĩ (ThS) Bác sĩ Lê Thanh Thúy, chuyên điều trị các vấn đề phụ khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc sản phụ khoa đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Thúy, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Thúy và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Thúy.

Chân dung bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc là bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc phụ khoa.

Học hàm học vị

Thạc sĩ (ThS) Bác sĩ Lê Thanh Thúy chuyên sản phụ khoa và là một thầy thuốc ưu tú.

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, ThS.BS Lê Thanh Thúy hiện đã nghỉ hưu và có phòng khám riêng tại địa chỉ 21 Vạn Phúc. Trước đó là bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Ths.BS Lê Thanh Thúy đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Nhưng nổi bật nhất và vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội trong nhiều năm liền và được ca ngợi là một vị bác sĩ một trong số ít bác sĩ được đánh giá tài năng, đức độ tại Hà Nội.

Kinh nghiệm chuyên môn

ThS.BS Lê Thanh Thúy đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về sản phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, khám thai, theo dõi và chăm sóc thai kì,….

Tuy nhiên, bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được 

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ sản phụ khoa, bác sĩ Lê Thanh Thúy cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân, ngày đêm nghiên cứu nâng cao khả năng chuyên môn.

Bác sĩ Thúy cũng là một trong những bác sĩ rất nổi tiếng về viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, khám thai, theo dõi và chăm sóc thai kì,….

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Thúy có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám phụ sản Vạn Phúc

Phòng khám Vạn Phúc là phòng khám ngoài giờ của ThS.BS Lê Thanh Thúy nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh về sản phụ khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Lê Thanh Thúy: 21 Lô C Vạn Phúc, Hà Nội . Xem bản đồ tại đây

Số điện thoại bác sĩ Lê Thanh Thúy: 043 7624646

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Lê Thanh Thúy: Bệnh nhân hãy liên hệ số hotline trên để đặt lịch hẹn trước với bác sĩ Thúy nhé.  Hoặc có thể liên lạc qua facebook của phòng khám tại đây

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Thúy còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Thúy 21 Vạn Phúc cung cấp các dịch vụ chuyên sản phụ khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Sản khoa

–  Khám, chăm sóc, quản lý thai kỳ theo quy chuẩn quốc gia
–  Điều trị các trường hợp thai nghén nguy cơ cao như tiền sử sảy thai, tiền sử thai lưu, đẻ non,…
–  Sàng lọc trước sinh loại trừ thai dị tật, bệnh lý: Chẩn đoán các bệnh lý tim bẩm sinh; Tư vấn điều trị và can thiệp bệnh lý ngay sau sinh.

Phụ khoa


–  Khám và tư vấn kế hoạch hoá gia đình: các biện pháp tránh thai, cấy que, đặt vòng,…

– Tư vấn và điều trị bước đầu các trường hợp hiếm muộn

– Khám, tư vấn và chăm sóc sức khoẻ tiền mãn kinh, mãn kinh

– Chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, tiền hôn nhân và trước khi mang thai

– Điều trị laser phục hồi âm đạo, điều trị són tiểu

– Các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm: Xét nghiệm cơ bản máu, xét nghiệm nội tiết, xác định các chỉ số khối u cảnh báo, xét nghiệm xác định virus gây ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung, làm phiến đồ âm đạo.

– Khám phụ khoa định kỳ

–  Khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa: viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục

–  Tầm soát ung thư phụ khoa, phát hiện khối u bằng các xét nghiệm hiện đại

–  Khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt, lộ tuyến, nang naboth cổ tử cung, polyp cổ tử cung

 

Nguồn tham khảo: Tại đây

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của ThS.BS Lê Thanh Thúy mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version