Site icon Medplus.vn

Xin giới thiệu bác sĩ Trân Hạnh khám sản phụ khoa giỏi

BS. Đặng Thị Trân Hạnh

BS. Đặng Thị Trân Hạnh

Sản phụ khoa không phải là vấn đề còn xa lạ với bất kì phụ nữ mang thai nào cả. Thế nhưng, giữa rất nhiều dịch vụ khám sản phụ khoa, bạn sẽ lựa chọn dịch vụ và bác sĩ nào để thăm khám và điều trị? Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Trân Hạnh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Trân Hạnh là một chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị những vấn đề liên quan cũng như thực hiện nhiều ca mổ thành công cho sản phụ. Đặc biệt, bác sĩ Hạnh còn chẩn đoán và điều trị nhiều ca hiếm muộn ở nữ giới.

BS. Đặng Thị Trân Hạnh

Học hàm học vị

Bác sĩ CKI

Nơi công tác/ Chức vụ

Trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề, hiện nay bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh đã được tin tưởng giao đảm nhận các chức vụ sau:

Kinh nghiệm chuyên môn

Có thể thấy, là một Trưởng khoa Cấp cứu, bác sĩ Trân Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những ca khó, thời gian ngắn. Điều này đã giúp bác sĩ có rất nhiều kiến thức chuyên sâu về các vấn đề sản phụ khoa, có thể giúp các sản phụ điều trị những căn bệnh khó nói. 

Các bệnh nhân nói gì về BS. Trân Hạnh?

Bác sĩ Trân Hạnh luôn nằm trong Top những bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TP.HCM qua lời nhận xét của các bệnh nhân. Họ tin tưởng và yên tâm khi được bác sĩ hỗ trợ chữa bệnh. Không chỉ vậy, trong các ca mổ gấp, bác sĩ Hạnh còn được xem là người rất “mát tay”, thực hiện thành công nhiều ca khó. Ngoài ra, khi chữa trị hiếm muộn, bác sĩ Hạnh cũng đã giúp rất nhiều phụ nữ thực hiện được mong muốn làm mẹ.

Phòng khám BS. Trân Hạnh

Biết được trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ Hạnh nhưng bạn vẫn chưa có thông tin về phòng khám riêng của bác sĩ? Sau đây, hãy cùng tìm hiểu phòng khám của bác sĩ Hạnh tại đường Hồ Văn Huê – địa chỉ tin tưởng của nhiều sản phụ.

Địa chỉ phòng khám BS. Trân Hạnh trên đường Hồ Văn Huê

Phòng khám tọa lạc tại số 90A Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc/ Số điện thoại

Dịch vụ chính

Đặt lịch khám với bác sĩ Trân Hạnh. 

Hình ảnh phòng khám

Phòng khám của BS. Trân Hạnh

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Trân Hạnh, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác. 

Exit mobile version