Site icon Medplus.vn

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Lệ Thủy chuyên sản phụ khoa phòng khám Phúc Ngọc

Khám Sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Trần Lệ Thủy để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Thủy chuyên điều trị các vấn đề Sản phụ khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Sản phụ khoađúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Thủy, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Thủy và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Thủy.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Thủy là bác sĩ Sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa.

Thạc sĩ. BS Trần Lệ Thủy chuyên sản phụ khoa

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Lệ Thủy

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Thủy hiện đang công tác tại các bệnh viện sản khoa nổi tiếng và phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Trần Lệ Thủy đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua các bệnh viện bác sĩ đang làm việc:

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Thuỷ đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Thạc sĩ. BS Trần Lệ Thủy là giảng viên Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ đã từng tu nghiệp tại Australia. 

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Trần Lệ Thủy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Thuỷ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Trần Lệ Thủy

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thủy nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Sản phụ khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 11 và những khu vực lân cận.

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc – TS.BS. Trần Lệ Thuỷ

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc: Số 91 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại Sản phụ khoa Phúc Ngọc: 0918 339 663  

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Trần Lệ Thủy

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Thủy tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Trần Lệ Thủy còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Thủy cung cấp các dịch vụ Sản phụ khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Trần Lệ Thủy, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version