Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Trần Xuân Ngọc (TP.HCM) chuyên siêu âm chuẩn đoán y khoa

Siêu âm là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về Bác sĩ Trần Xuân Ngọc để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Xuân Ngọc chuyên điều trị cũng như tư vấn các vấn đề về sản phụ khoa một cách hiệu quả và chuẩn xác. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ .

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Trần Xuân Ngọc là bác sĩ sản phụ khoa và siêu âm.

Học hàm học vị

BS.CKI

BS.CKI. Trần Xuân Ngọc chuyên sản phụ khoa và siêu âm tại quận 7

Nơi công tác

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Xuân Ngọc có kiến thức chuyên môn phong phú và sâu rộng từ kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bà hiện đang công tác tại phòng khám tại quận 7 với .

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, BS. đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. 

Kinh nghiệm chuyên môn

BS. đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bà từng công tác tại khoa Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Tuy nhiên, bà vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, vì luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên BS. rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được 

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, bác sĩ cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Bs.Ngọc rất tận tâm, nhẹ nhàng. Đến với phòng khám bác sĩ Trần Xuân Ngọc, bệnh nhân luôn an tâm và hài lòng với quá trình tư vấn, điều trị tận tâm và thân thiện.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp người thầy thuốc hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám Bác sĩ Trần Xuân Ngọc

Phòng khám Siêu âm chẩn đoán Y khoa 3-4D là phòng khám do BSCK1 Trần Xuân Ngọc điều hành phối hợp cùng các BS khác từ BV Hùng Vương, Từ Dũ, ĐHYD, Ung Bướu, BVQ4-BVQ.7 và một số phòng khám đa khoa quốc tế hợp tác thực hiện để phục vụ Bệnh nhân được tốt nhất.

Phòng khám BS.CKI. Trần Xuân Ngọc với cơ sở vật chất hiện đại

Địa chỉ phòng khám

Địa chỉ phòng khám: 171 Lâm Văn Bền, phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 094 847 66 36

Đặt lịch hẹn với BS. Ngọc tại link

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám sản phụ khoa Trần Xuân Ngọc chuyên khám các bệnh lý về:

Nguồn tham khảo: Website phòng khám Asiaclinicmom và các trang uy tín khác.

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Trần Xuân Ngọc, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version