Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Trương Bá Trung – Bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi

Khám tiêu hóa – gan mật là một trong những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Trương Bá Trung để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa của bác sĩ Trương Bá Trung

Nội tiêu hóa – Gan mật

Học hàm học vị

Tiến sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Chức vụ

bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi ở Tp.HCM, bác sĩ luôn tận tâm, làm việc bằng cả y đức của mình. Dưới đây là 1 số chứ vụ tiêu biểu của bác.

Quá trình đào tạo

Với quá trình đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm chữa trị, TS BS Trương Bá Trung nhận được sự tin tưởng và kì vọng của bệnh nhân. Từ đó, Bác đầu tư máy móc, nhân lực mở phòng khám ngoài giờ để phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Phòng khám TS.BS Trương Bá Trung

Phòng khám là nơi chuyên kiểm soát và điều trị các bệnh lý liên quan đến gan mật và đường tiêu hóa. Bạn có thể xem thêm thông tin tại finizz.com.

Phòng khám còn trang bị đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng đã được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng lây nhiễm mầm bệnh chéo từ phòng khám và tránh khỏi các vấn đề nhiễm khuẩn khác.

Địa chỉ

Địa chỉ: 26A đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp

Số điện thoại bác sĩ Trương Bá Trung: 0283 8941 598

Lưu ý, khi đặt lịch khám bác sĩ Trương Bá Trung qua số điện thoại thì cần đến đúng giờ hẹn để lấy số.

Giờ làm việc

Phòng khám TS.BS Trương Bá Trung – Chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần. Thời gian làm việc từ 7h00 – 16h00.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Trương Bá Trung – Chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, gan mật cho người lớn và trẻ em. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu khám bệnh và điều trị cho mọi đối tượng.

Dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám bao gồm:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Trương Bá Trung mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

Exit mobile version