Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên Da liễu uy tín quận 7

Khám Da liễu là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Da liễu Trương Lê Anh Tuấn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Anh Tuấn chuyên điều trị các vấn đề Da liễu cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Da liễu đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Anh Tuấn, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Anh Tuấn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Anh Tuấn.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn là bác sĩ Da liễu. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Da liễu

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn hiện đang điều hành địa chỉ điều trị da nhiễm corticoid hàng đầu quận 7

Học hàm học vị

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Anh Tuấn hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra bác sĩ Anh Tuấn còn là bác sĩ chính Phòng khám Da liễu BS. Trương Lê Anh Tuấn. 

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Anh Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu. Tuy nhiên, bác sĩ Anh Tuấn vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

Phòng khám Da liễu BS. Trương Lê Anh Tuấn là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Anh Tuấn nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Da liễu, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 7 và những khu vực lân cận.

Phòng khám Da liễu BS. Trương Lê Anh Tuấn Quận 7

Cơ sở vật chất

Phòng khám của bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn là một cơ sở khá khang trang và rộng đủ để phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh. Phía trước phòng khám là một khoảng sân khá rộng đủ để cho người bệnh đậu đỗ xe, bên trong là nhà thuốc chuyên bán lẽ các loại thuốc chữa bệnh.

Phòng khám được trang bị hàng ghế ngồi chờ cho người bệnh, nước uống, hệ thống internet miễn phí. Bên cạnh đó, người bệnh có thể xem sách báo hoặc chương trình trên TV trong lúc chờ đợi đến lượt.

Về trang thiết bị, phòng khám được trang bị máy móc cần thiết cho việc thăm khám như: Máy soi da hoặc ánh sáng Blue light, máy chiếu tia laser kèm theo một số thiết bị cần thiết để phục vụ công tác khám và điều trị của bác sĩ.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Da liễu BS. Trương Lê Anh Tuấn: Số 19 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại BS. Trương Lê Anh Tuấn: 0938351930

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ bác sĩ Anh Tuấn tại phòng khám được quy định như sau:

 

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Anh Tuấn còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Anh Tuấn cung cấp các dịch vụ Da liễu. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version