Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Tuấn 71a Tuệ Tĩnh- Bác sĩ thẩm mỹ Hà Nội

Bác sĩ Phạm Minh Tuấn chuyên khoa thẩm mỹ cũng như tư vấn giải phẫu thẩm mỹ đúng cách. Bác sĩ Tuấn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề giải phẫu thẩm mỹ. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Tuấn 71a Tuệ Tĩnh, biết thêm các dịch vụ chuyên môn của bác Tuấn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Tuấn.

Cùng tìm hiểu cùng Songkhoe.medplus.vn nhé!

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Phạm Minh Tuấn là bác sĩ chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ. Công việc chủ yếu của bác Tuấn là thăm khám, thực hiện giải phẫu thẩm mỹ cho phái đẹp.

Học hàm học vị

Bác sĩ

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Tuấn đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ và là một trong những bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội.

Bác sĩ Tuấn 71a Tuệ Tĩnh là một trong những bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sỹ Phạm Minh Tuấn là bác sĩ đầu tiên được cấp phép làm phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân tại Hà Nội năm 1997. Hiện nay bác sĩ có địa chỉ phòng khám tại số 71a Tuệ Tĩnh, Hà Nội.

Trong quá trình hơn hai mươi năm làm việc, với kinh nghiệm tích lũy ngày càng nhiều, bác sĩ Tuấn đã thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật chỉnh sửa làm đẹp, làm trẻ hóa khuôn mặt và cơ thể cho khách hàng của mình.

Hiểu được quyết định phẫu thuật là quyết định lớn, BS. Phạm Minh Tuấn luôn lắng nghe và giải thích kỹ các phương pháp sẽ thực hiện để khách hàng yên tâm và có kết quả hài lòng nhất. Bên cạnh làm đẹp, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là yếu tố được bác sĩ quan tâm hàng đầu nên khách hàng luôn được khám kỹ càng và tư vấn phù hợp với từng trường hợp cụ thể trước khi tiến hành phẫu thuật.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ Thẩm mỹ, bác sĩ Tuấn đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Bác sĩ Tuấn đã thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật chỉnh sửa làm đẹp, làm trẻ hóa cho các chị em.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Tuấn còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Tuấn có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám giải phẫu thẩm mỹ- BS. Phạm Minh Tuấn

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Phạm Minh Tuấn được thành lập từ năm 1997, là nơi đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động về chuyên ngành PTTM tại Hà Nội. Trong thời gian hoạt động gần 20 năm

Với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo theo phương châm “ thân thiện – nhiệt tình – chuyên nghiệp – kín đáo “ luôn hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi .

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám thẩm mỹ BS Tuấn- 71A Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Giờ làm việc

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Tuấn tại số 71a Tuệ Tĩnh còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện thoại trước cho bác Tuấn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Phạm Minh Tuấn cung cấp các dịch vụ Thẩm mỹ. Có thể kể tới các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, tư vấn cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Tuấn 71a Tuệ Tĩnh và phòng khám của bác sĩ Phạm Minh Tuấn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình lựa chọn nơi tư vấn và thực hiện thẩm mỹ cho mình.

Exit mobile version