Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Vĩnh Thành chuyên khoa II sản phụ khoa giỏi và uy tín tại TPHCM

bac si vinh thanh

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Vĩnh Thành để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

BS CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Vĩnh Thành là bác sĩ chuyên khoa sản phụ giỏi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa sản phụ khoa.

Học hàm học vị

 Bác sĩ CKII

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, BS CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, BS Vĩnh Thành đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ sản phụ khoa giỏi bệnh viện Từ Dũ này đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Quá trình đào tạo cơ bản:

Quá trình đào tạo nâng cao trình độ:

Bên cạnh các chương trình đào tạo trên, bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành còn tham gia rất nhiều khóa đào tạo nâng cao như:

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ sản phụ khoa N.T. Vĩnh Thành còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Đặc biệt, bác sĩ Thành còn là cán bộ y tế tích cực tham gia các hoạt động lan tỏa kiến thức sức khỏe tới công đồng. Bác sĩ Thành thường xuyên dành thời gian tham gia tọa đàm giao lưu trực tuyến, tư vấn và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực Sản phụ khoa của bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám bác sĩ Vĩnh Thành

Phòng khám sản phụ khoa BS CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thành nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Đặc biệt, chuyên môn của bác sĩ Thành được đánh giá rất cao trong lĩnh vực hộ sinh và bóc u nang.

bác sĩ CKII Vĩnh Thành

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Vĩnh Thành: 125 Đề Thám, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng đài đăng ký khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành: 028.3836.7020 – 0913.713.033

Lịch khám bác sĩ Vĩnh Thành

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Vĩnh Thành bệnh viện Từ Dũ còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác. Để đặt hẹn bác sĩ Vĩnh Thành bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

phòng khám BS CKII Vĩnh Thành

Phòng khám bác sĩ Vĩnh Thành bệnh viện Từ Dũ cung cấp các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sản phụ khoa cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của BS Vĩnh Thành, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.

Exit mobile version