Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Vũ Anh Nhị – Top bác sĩ chuyên khoa thần kinh nổi tiếng TP.HCM

Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Bác sĩ Vũ Anh Nhị có hơn 36 năm kinh nghiệm về bệnh lý thần kinh tại TP.HCM, chuyên chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý thần kinh. Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu thông tin về vị bác sĩ giàu kinh nghiệm và uy tín này!

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Vũ Anh Nhị nằm trong Top những chuyên gia hàng đầu TP.HCM với hơn 36 năm kinh nghiệm, chuyên chẩn đoán và điều trị nhiều các bệnh lý có liên quan đến thần kinh như: tai biến mạch máu não, sa sút trí tuệ, nhiễm trùng thần kinh, thần kinh cơ, nhược cơ hoặc động kinh.

Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Học hàm học vị

BS. Nhị nhận học vị Tiến sĩ chuyên ngành Nội khoa Thần kinh năm 1997 và chức danh Phó Giáo sư năm 2001.

Nơi công tác

Hiện tại, Bác sĩ Vũ Anh Nhị đang công tác tại khoa thần kinh các bệnh viện nổi tiếng, lớn tại TP.HCM, đó là bệnh Đại học Y dược TPHCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115. Ngoài ra, bác sĩ Nhị còn là Nguyên Trưởng bộ môn Thần kinh học Đại học Y Dược TP.HCM.

Quá trình đào tạo

Bác sĩ Vũ Anh Nhị tốt nghiệp chuyên khoa cấp I ngành Thần kinh học năm 1980. Không chỉ làm việc và học tập trong nước, BS Nhị còn tham gia học tập và nghiên cứu chuyên khoa Thần kinh tại Đức, nghiên cứu chuyên sâu về bệnh lý thần kinh.

Thành tựu đạt được

Với bề dày kinh nghiệm hơn 36 năm, Bác sĩ Vũ Anh Nhị đã từng đảm nhận những vị trí quan trọng, góp phần làm tăng độ uy tín và năng lực chuyên môn về chuyên khoa thần kinh của ông như:

Thành tựu của BS Vũ Anh Nhị

Và mới đây nhất, Bs Nhị đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội bệnh Alzheimer và chứng rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam. 

Hoạt động cộng đồng/ Tổ chức tham gia khác

Không chỉ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, tính riêng từ năm 2001 tới nay, ông đã tham gia 56 đề tài được đăng trên các tạp chí y học uy tín; gần 30 công trình khoa học (nổi bật có đề tài cấp Tỉnh – thành phố đã hoàn thành “Nghiên cứu dịch tễ bệnh lý sa sút trí tuệ tại Tp. Hồ Chí Minh”). Với công tác ở trường học, ông dã hướng dẫn hơn 30 cao học và 07 nghiên cứu sinh.

Bên cạnh đó, BS Nhị còn viết và cho xuất bản hơn 10 cuốn sách chuyên khảo về chuyên khoa thần kinh học đều do ông chấp bút. Hầu hết các sách này đều tập trung vào chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý thần kinh, có thể kể đến như: “Chẩn đoán và điều trị tai biến mạch máu não”, “Sa sút trí tuệ”, “Nhiễm trùng thần kinh”.

Sách do BS. Vũ Anh Nhị chấp bút

Phòng khám Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Hiện tại, BS Nhị có mở phòng khám tại nhà riêng, là đơn vị y tế tư nhân do Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Nếu bệnh nhân có các triệu chứng đau đầu, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình,.. và bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến chuyên khoa thần kinh thì nên đến thăm khám tại phòng khám của ông để được chẩn đoán và điều trị.

Địa chỉ

Địa chỉ phòng khám Bác sĩ Vũ Anh Nhị: 273/16 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, TPHCM.

Giờ làm việc

Bắt đầu từ 17h đến 19h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Riêng sáng chủ nhật là từ 07h đến 11h (thứ 7 nghỉ).

Điện thoại

Điện thoại phòng khám: 08 3863 0323 (chỉ nhận điện thoại từ 16h đến 19h)

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Phòng khám BS Vũ Anh Nhị

Lưu ý

Phòng khám chuyên khoa thần kinh của Bác sĩ Vũ Anh Nhị tương đối đông bệnh nhân nên hãy đến trước khoảng 01 hoặc 02 tiếng rồi lấy số trước để được khám trước (có bàn để sẵn số thứ tự khu vực người chờ khám bệnh).

Nguồn tham khảo 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn và phòng khám của Bác sĩ Vũ Anh Nhị, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về chuyên khoa thần kinh cho mình.

(Tìm hiểu thêm về bác sĩ chuyên khoa khác tại đây)

Xem thêm: https://songkhoe.medplus.vn/bac-si-le-minh-phong-kham-noi-than-kinh-bs-le-minh/

Exit mobile version