Site icon Medplus.vn

Bật mí thông tin bác sĩ Vũ Trường Nhân chuyên khoa Nhi

Khám Nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Vũ Trường Nhân để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Nhân chuyên điều trị các vấn đề Nhi khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Nhi khoa đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Nhân, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Nhân và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Nhân.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nhân là bác sĩ Nhi khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Nhi khoa.

Bác sĩ Nhân chuyên Nhi Khoa uy tín quận 7

Học hàm học vị

Bác sĩ Vũ Trường Nhân

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Thạch hiện đang công tác tại phòng khám Nhi khoa BS. Phạm Ngọc ThạchPhòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Vũ Trường Nhân là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín tại quận 7 nói riêng cũng như TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Vũ Trường Nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ Nhân có kinh nghiệm trong nghề, đã từng làm việc tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2. Tuy nhiên, bác sĩ Nhân vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Nhân còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Nhân hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám bác sĩ Vũ Trường Nhân

Phòng khám Nhi khoa BS. Vũ Trường Nhân là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nhân nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Nhi khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 7 và những khu vực lân cận. 

Phòng Khám Nhi Khoa BS. Vũ Trường Nhân uy tín quận 7

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Nhi khoa BS. Vũ Trường Nhân: 100 Đường 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7 , Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại phòng khám Nhi khoa BS. Vũ Ngọc Nhân: 090 958 88 15

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Vũ Trường Nhân

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Nhân tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Nhân còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Nhân cung cấp các dịch vụ Nhi khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ nhi khoa an toàn và chất lượng như: Khám bệnh trẻ em, tiêm chủng, khám và tư vấn về các vấn đề sinh dưỡng, tư vấn tâm lý trẻ em … Vì thế các mẹ hoàn toàn có thể an tâm đưa bé đến khám tại đây!

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Vũ Trường Nhân, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version