Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Yến Nha Trang và câu chuyện chữa nhi nổi tiếng tại Khánh Hòa

bac si yen nha trang

Khám nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Yến Nha Trang để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Cơ sở y tế gần bạn nhất

Chuyên gia y tế giỏi cho vấn đề của bạn

360 độ sức khỏe của bạn

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Yến Nha Trang là bác sĩ Nhi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề về nhi khoa.

Học hàm học vị

Bác sĩ CKI

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ CKI Yến hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ nhi Nguyễn Cửu Thị Yến đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ X đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Xem thêm tại: Bệnh viện Khánh Hòa

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Yến Nha Trang đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Yến Nha Trang

Phòng khám BS CKI Yến Nha Trang là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Cửu Thị Yến nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

PK BS CKI Nguyễn Cửu Thị Yến

BS CKI Nguyễn Cửu Thị Yến khám bệnh và bán thuốc khá hay cho trẻ em, đặc biệt là các bệnh về đường ruột và hô hấp.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám BS Yến: 72 Yersin, Phương Sài, tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

Số điện thoại bác sĩ Nguyễn Cửu Thị Yến: 0583.829448 – 0983474072 

Giờ làm việc

Thứ 2 – CN: Khám sáng sớm lúc 6h đến 7h, trưa từ 11h30 – 12h30, chiều từ 5h đến 7h

Lưu ý, vì lịch làm việc của BS Yến còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Yến Nha Trang cung cấp các dịch vụ nhi khoa tốt tại Nha Trang Khánh Hòa. Có thể kể tới các dịch vụ như:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Yến Nha Trang, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nhi khoa cho con em của mình.

Exit mobile version