Site icon Medplus.vn

Bài tập hyperextensions cho lưng dưới

Các bài tập hyperextension là một bài tập lưng dưới đồng thời nhắm mục tiêu vào mông và gân kheo. Phát triển các cơ ở lưng đồng thời cải thiện phạm vi chuyển động trong cột sống.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu về Bài tập hyperextensions cho lưng dưới mà bạn nên thử nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Hyperextensions

Có vẻ như không có nhiều cách để hoạt động ở lưng dưới, nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi với các tiện ích mở rộng cũ tương tự, hãy thử bài tập tiện ích mở rộng này. Hoạt động ở lưng dưới và cũng liên quan đến mông và gân kheo.

2. Reverse Fly

Đưa cánh tay vuông góc với cơ thể để nhắm vào các cơ lưng trên. Động tác này là hoàn hảo để tập trung sự chú ý vào các cơ tư thế và thách thức các cơ lưng theo một cách khác.

3. T-Pulls với dải kháng cự

T-pulls là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu các cơ của lưng trên.

4. Y-Pulls với dải kháng cự

Động tác này nhắm vào các cơ lưng trên cũng như vai sau.

5. Hip Hinge

Đây là một bài tập đơn giản, nhưng là một bài tập quan trọng, đặc biệt nếu đang thực hiện các bài tập cúi xuống. Bài tập dạy cách thực hiện đúng cách để bảo vệ lưng và tận dụng tối đa các bài tập mà không bị thương. Đối với bài tập này, có thể sử dụng một cây gậy (như chổi) hoặc một thanh có trọng lượng nhẹ.

Với danh sách tổng hợp bài tập hyperextensions cho lưng dưới được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

Hyperextensions for the Lower Back

Exit mobile version