Site icon Medplus.vn

Bạn muốn biết về phòng khám nội thần kinh của Bs Nguyễn Thanh Tùng?

Bạn có thường hay cảm thấy thế này. Đau nửa đầu thường xuyên, rối loạn giấc ngủ, ngủ không sâu, hay bị tỉnh giấc vào lúc đêm làm cho bạn mệt mỏi vào sáng hôm sau,… Điều này chứng tỏ hệ thần kinh của bạn đang bị ảnh hưởng bởi điều gì đó như bệnh lý hoặc về tâm lý như gặp căng thẳng trong cuộc sống. Bạn không có thời gian đi bệnh viện vì quá bận rộn. Vậy Medplus.vn khuyên bạn nên đến phòng khám chuyên khoa nội thần kinh của Bs Nguyễn Thanh Tùng. Khi đến đây bạn sẽ được Bs Tùng kiểm tra và đưa ra phương án điều trị cho vấn đề bạn gặp phải. Các thông tin về địa chỉ, dịch vụ, lịch khám,… sẽ được trả lời dưới bài viết này.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám thần kinh của Bs Nguyễn Thanh Tùng

Phòng khám tư của Bs Thanh Tùng có địa chỉ Quận Thủ Đức, TP.HCM. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị mới và tân tiến hứa hẹn sẽ làm các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh hài lòng. Tại đây cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nội thần kinh như: đau nửa đầu, rối loạn giấc ngủ,…

Kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng

phòng khám thần kinh Bs Thanh Tùng

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thanh Tùng là bác sĩ có chuyên môn giỏi về chuyên khoa Nội thần kinh. Hiện bác sĩ Tùng đang là Trưởng khoa phụ trách Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện đa khoa Thủ Đức. Với kinh nghiệm vững vàng, thâm niên làm việc lâu năm, thái độ luôn tận tình với bệnh nhân nên bác sĩ Thanh Tùng được mọi người kính trọng và tín nhiệm.

Địa chỉ phòng khám chuyên khoa nội thần kinh của Bs Thanh Tùng

Bạn có thể xem đường đi trên Google map nếu gặp khó khăn trong việc đến phòng khám.

Thông tin liên hệ đến phòng khám của Bs Tùng

Trước khi đến khám, bạn có thể gọi điện trước nếu có bất cứ thắc mắc gì nhé.

Lịch làm việc của Bs Thanh Tùng tại phòng khám thần kinh

phòng khám thần kinh Bs Thanh Tùng

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng làm việc tại phòng khám riêng của mình vào thời gian sau.

Đặt lịch khám thuận tiện nhất cho bạn qua layso.vn/bsnguyenthanhtung hoàn toàn miễn phí. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

Các dịch vụ tại phòng khám

Đánh giá về phòng khám nội thần kinh của Bs Nguyễn Thanh Tùng

Phòng khám của Bs Tùng đáp ứng đủ về cơ sở vật chất và các thiết bị y tế hiện đại và an toàn. Phòng khám rộng rãi, có chỗ để xe. Bác sĩ Thanh Tùng là người có chuyên môn giỏi, cẩn thận và quan tâm đến bệnh nhân. Rất nhiều người đã tin tưởng và đến đây để được thăm khám và đều mang lại kết quả tốt. Nơi đây đã trở thành phòng khám thần kinh uy tín cho mọi người trên quận Thủ Đức và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đầy đủ các thông tin về phòng khám nội thần kinh của Bs Thanh Tùng. Mong rằng bạn đã tìm được điểm đến ưng ý để được khám và điều trị.

Exit mobile version