Site icon Medplus.vn

Banana Daiquiri Jelly Shots kết đông ly cocktail rượu Rum

dep tuyet - Medplus

Bạn hãy biến tấu món Banana Daiquiri Jelly Shots thơm ngon theo ý thích. Món thạch ngọt ngào thích hợp để dùng cho bữa tiệc tiếp theo. Những món gelatin rượu Rumchuối này rất thú vị để ăn và dễ làm.

Banana Daiquiri Jelly Shots kết đông ly cocktail rượu Rum

Thật dễ dàng để cung cấp Banana Daiquiri Jelly Shots. Dự án thú vị này, bạn có thể chuẩn bị trước. Banana Daiquiri Jelly Shots này là món ăn nhỏ ngon tuyệt. Hương vị đến từ rượu mùi chuốigelatin, được hỗ trợ bởi rượu RumTriple Sec. Đó là tất cả mọi thứ tuyệt vời để tạo nên Daiquiri. Bạn chỉ cần lắc nhẹ.

Banana Daiquiri Jelly Shots kết hợp tất cả những gì tuyệt vời của loại cocktail ban đầu vào thế giới tiệc vui nhộn. Bạn sử dụng rượu Rum, rượu mùi chuối (chẳng hạn như crème de banane hoặc banana schnapps), và Triple Sec để đánh bông gelatin có vị chuối và đổ vào khuôn. Bạn hãy để nó đông kết và sẵn sàng cho bữa tiệc.

Cực ngon

Bạn hãy thử công thức này để biết cách tạo nên những phần Banana Daiquiri Jelly Shots. Sau đó, bạn điều chỉnh các loại cocktail yêu thích khác thành các món yêu thích của bữa tiệc này.

Công thức Banana Daiquiri Jelly Shots

Thành phần

3 ounce rượu Rum
2 ounce rượu mùi chuối
1 ounce Triple Sec
1/4 cup nước lạnh
1 gói (3 ounce) gelatin hương chuối
1 cup nước sôi
Màu thực phẩm, tùy chọn

Banana Daiquiri Jelly Shots

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trộn rượu, nước lạnh và cho vào tủ lạnh để chúng có nhiệt độ phù hợp.
  3. Cho gelatin vào bát trộn, sau đó khuấy trong nước sôi cho đến lúc gelatin tan hoàn toàn.
  4. Khuấy đều hỗn hợp rượu và nước đã ướp lạnh và phẩm màu thực phẩm (nếu sử dụng).
  5. Đổ hỗn hợp vào ly, khuôn hoặc chảo nướng cho một tấm gelatin để cắt sau lúc đông kết.
  6. Làm lạnh cho đến lúc chất lỏng đông (ít nhất 2 giờ, nhưng nên để qua đêm).
  7. Phục vụ Banana Daiquiri Jelly Shots lạnh và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 16
Mỗi phần Banana Daiquiri Jelly Shots chứa
Lượng calo 26
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 1 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 1 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 0 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Công thức này dùng cả hộp gelatin 3 ounce, liều lượng này đã đủ dùng. Nó cũng tạo nên khoảng 16 phần 1 ounce. Và bạn có thể nhân công thức để tạo nên nhiều hơn hoặc để vừa những chiếc cup lớn hơn.

Màu thực phẩm không cần thiết trừ lúc bạn muốn cải thiện hoặc thay đổi màu sắc của thạch chuối. Gelatin chuối có màu vàng. Và bạn hãy nhớ lớp nền này ảnh hưởng đến màu cuối cùng (ví dụ: thêm màu thực phẩm xanh lam để tạo màu xanh lá cây).

Cup nhựa nhỏ là loại khuôn tốt để dùng. Vì người thưởng thức có thể chỉ cần dùng shot. Nếu bạn đang vận chuyển các phần shot, hãy nhớ chọn cup có nắp đậy.

Mời bạn!

Các công thức biến thể

Thay đổi hương vị của gelatin nếu bạn thích. Chuối chỉ đơn giản được dùng để tăng hương vị. Gelatin chanh cũng tạo lớp nền Daiquiri trung tính tốt.

Bạn cũng có thể thêm vào món Daiquiri trái cây của mình hoặc thử dùng các hương vị gelatin khác nhau. Ví dụ, bạn tạo nên một phần Daiquiri dâu tây. Bạn hãy dùng gelatin dâu tâyrượu mùi trong công thức này. Bạn hãy trộn và kết hợp hai thành phần cho vừa.

Rượu Rum tạo hương vị cơ sở cho Daiquiris. Nhưng bạn chắc chắn có thể điều chỉnh những phần Banana Daiquiri Jelly Shots nếu bạn muốn. Thay vào đó, bạn hãy thử dùng rượu Vodkarượu Tequila.

Banana Daiquiri Jelly Shots mạnh đến mức nào?

Hầu hết các loại rượu jello không quá mạnh, nhưng gồm 3 loại rượu trong công thức này. Nó có xu hướng trở thành một trong những lựa chọn mạnh hơn. Trung bình, phần Banana Daiquiri Jelly Shots có nồng độ cồn khoảng 11% ABV (22 độ).

Nếu bạn thích Banana Daiquiri Jelly Shots hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version