Site icon Medplus.vn

Bảng giá Bệnh viện Trung ương Huế mới nhất

Tham khảo bài viết Bảng giá bệnh viện Trung ương Huế dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế nhé.

Bảng giá bệnh viện Trung ương Huế

Giới thiệu bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là Bệnh viện tây y đầu tiên ở Việt Nam. Được phong Hạng đặc biệt năm 2009, năm 2014 Trung tâm Điều trị theo Yêu cầu và Quốc tế (Bệnh viện Quốc tế TW Huế) đi vào hoạt động, tháng 10/2016 tiếp nhận và đưa vào hoạt động Cơ sở 2.

Là một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất cả nước thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện là Trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung và cả nước, bệnh viện đã và đang phấn đấu về mọi mặt để trở thành Trung tâm Y học cao cấp.

Cơ sở vật chất

Trong những năm gần đây, Bệnh viện Trung ương Huế đã liên tục đầu tư các trang thiết bị mới với giá trị gần đến 200 tỷ đồng nhằm phát triển các kỹ thuật cao phục vụ tốt cho bệnh nhân.

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt với đầy đủ các chuyên khoa, Bệnh viện có hơn 2.000 thiết bị y tế (không tính đến các thiết bị thông thường), 33 phòng mổ các loại hàng năm thực hiện hơn 35.000 ca phẫu thuật.

Với mục tiêu hướng đến là một bệnh viện mang tầm khu vực và quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế đã được Bộ Y tế đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Bên cạnh chú trọng đến đầu tư nguồn nhân lực có trình độ cao và y đức, Bệnh viện cũng ngày càng càng nâng cao hơn thái độ và chất lượng phục vụ cho bệnh nhân.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Trung ương Huế

Dưới đây là bảng giá dịch vụ bệnh viện Trung ương Huế cơ bản và sẽ thay đổi theo thời gian. Bệnh nhân liên hệ bệnh viện để nắm rõ thông tin chính xác nhất về giá dịch vụ.

Bảng giá Bệnh viện Trung ương Huế

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Trung ương Huế (Tham khảo)

Thời gian làm việc của Bệnh viện Trung Ương Huế

Thời gian làm việc:

Địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Huế nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvtwhue.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version