Site icon Medplus.vn

Bảng giá của Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long

Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tỉnh Vĩnh Long. Đây là địa chỉ thăm khám và chữa trị bệnh chất lượng, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng. Bệnh viện đã có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như châm cứu, chụp laser,… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé! 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long ở đâu?

Năm 2018, Bệnh viện y dược cổ truyền tỉnh Vĩnh Long được thành lập. Trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện Y dược cổ truyền TPVL và Trung tâm điều dưỡng Phục hồi chức năng Vĩnh Long. Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại khu vực tỉnh Vĩnh Long. Bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long

Các chuyên khoa của Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long

Hiện nay bệnh viện đang có 10 khoa, phòng đang phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá tại Bệnh viện y học cổ truyền Vĩnh Long

Review về Bảng giá tại Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long

Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín tại khu vực tỉnh Vĩnh Long. Giá khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long có mức giá tương đối hợp lý cho các người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn đọc có thể khám tại đây nếu đang ở tỉnh Vĩnh Long.

Bệnh viện y dược cổ truyền tỉnh Vĩnh Long

Ngoài ra, để có những review trung thực và chính xác. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện y dược cổ truyền Vĩnh Long. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version