Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện 74 Trung ương – Thông tin chi tiết

Tham khảo bài viết Bảng giá dịch vụ bệnh viện 74 Trung ương dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện 74 Trung ương nhé.

Bệnh viện 74

Giới thiệu bệnh viện 74 Trung ương

Bệnh viện 74 Trung ương do Bộ Y tế thành lập ngày 16 tháng 4 năm 1958, được hình thành từ việc sát nhập phân viện 7 và phân viện 4 của quân đội.

Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, sạch đẹp, nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ cán bộ đông đảo với trình độ chuyên môn tay nghề cao, thực hiện được hầu hết các kỹ thuật của chuyên ngành Lao và Bệnh phổi. Ngoài ra, Bệnh viện còn phát triển thêm một số chuyên ngành khác hỗ trợ cho chuyên ngành Lao và Bệnh phổi, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cơ sở vật chất

Đến nay, bệnh viện có 450 giường bệnh (thực kê 550 giường) gồm hơn 20 khoa, phòng chức năng với gần 350 cán bộ, thầy thuốc và nhân viên, 90% bác sỹ có trình độ thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa cấp 1 (CKI) trở lên, trong đó có 3 tiến sỹ, 4 bác sỹ CKII. Bệnh viện được Bộ Y tế giao thực hiện khám chữa bệnh; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên khoa lao và bệnh phổi; nghiên cứu khoa học; đào tạo và tham gia đào tạo cán bộ chuyên ngành lao và bệnh phổi; phòng bệnh lao và bệnh phổi; quản lý bệnh viện và hợp tác quốc tế trong khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện 74 Trung ương

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa lâm sàng

Bảng giá dịch vụ bệnh viện 74 Trung ương

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện 74 Trung ương đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện 74 trung ương mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá Bệnh viện 74 Trung ương

Quy trình khám tại bệnh viện 74 Trung ương

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, đăng ký và lấy số thứ tự tại quầy lấy số

Bước 2: Mua sổ và nhận số thứ tự phòng khám

Bước 3: Đóng tiền khám bệnh

Bước 4: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự

Bước 5: Thực hiện khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa khi đến lượt

Bước 6: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 7: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 8: Nhận toa thuốc từ bác sĩ và lịch tái khám (nếu có)

Bước 9: Mua thuốc tại nhà thuốc.

Địa chỉ bệnh viện 74 Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện 74, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện 74 Trung ương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvien74tw.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version