Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện A Thái Nguyên mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ bệnh viện A Thái Nguyên của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện A Thái Nguyên nhé.

Bệnh viện A Thái Nguyên

Đôi nét về bệnh viện A Thái Nguyên

Bệnh viện A Thái Nguyên có tiền thân là Bệnh viện Dã Chiến thành lập ngày 4/9/1965.

Về chức năng, nhiệm vụ, Bệnh viện đảm nhiệm được các chức năng: cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh; đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học về y học; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật, phòng bệnh, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế y tế.

Về năng lực kỹ thuật, Bệnh viện thực hiện được các kỹ thuật của một Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh và hàng trăm kỹ thuật vượt tuyến.

Bệnh viện đã tạo được niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn; trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân không chỉ trên địa bàn; mà còn của một số khu vực của các tỉnh lân cận.

Với vị thế là một bệnh viện lớn của một tỉnh trung tâm vùng Trung du và Miền núi phía Bắctrong những năm tiếp theo; Bệnh viện sẽ phấn đấu trở thành một Bệnh viện đa khoa đồng bộ; hiện đại mang tầm khu vực; phát triển mạnh, chuyên sâu các lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa.

Cơ sở vật chất

Về cơ sở hạ tầng, khi tiếp nhận cơ sở mới, sử dụng diện tích 2,7 ha, nằm cạnh đường Quang Trung, thuộc phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên;Tổng diện tích xây dựng khi đó là 14.000 m2, gồm 10 khối nhà 2 đến 4 tầng, xây mới đồng bộ cùng hệ thống cung ứng điện, nước, hệ thống xử lý chất thải lỏng đảm bảo.

Hệ thống phòng ốc phục vụ công tác khám chữa bệnh đảm bảo về kết cấu; các công trình phụ khép kín, có điều hòa; hệ thống thang máy phục vụ vận chuyển người bệnh, hệ thống cung ứng điện nước đảm bảo; hệ thống sân đường, vườn hoa cây xanh đảm bảo môi trường xanh sạch đẹp an toàn cho người bệnh.

Đặc biệt khoa Khám bệnh được bố trí khép kín, liên hoàn, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, các kỹ thuật cận lâm sàng cũng được triển khai tại khoa khám bệnh đảm bảo người bệnh đến khám được thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, chất lượng.

Ngoài ra khoa điều trị chất lượng cao với các dịch vụ kỹ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn khách sạn bệnh viện sẽ đi vào hoạt động trong năm 2016 đảm bảo phục vụ người bệnh với chất lượng cao nhất.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện A Thái Nguyên

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Đa khoa, Bệnh viện A Thái Nguyên tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện A Thái Nguyên

Quy tình khám bệnh tại Bệnh viện A Thái Nguyên

Bảng giá dịch vụ bệnh viện A Thái Nguyên

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện A Thái Nguyên được cập nhật. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện A Thái Nguyên mà bạn có thể tham khảo:

Bảng gái dịch vụ bệnh viện A Thái Nguyên

Địa chỉ bệnh viện A Thái Nguyên

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện A thái Nguyên, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện A Thái Nguyên nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvdklangson.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version