Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện C Đà Nẵng mới nhất

Tham khảo bài viết Bảng giá dịch vụ bệnh viện C Đà Nẵng dưới đây của songkhoe.medplus.vnđể bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện C Đà Nẵng nhé.

Bệnh viện C Đà Nẵng

Giới thiệu bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà nẵng ngày nay, là đơn vị duy nhất còn lại của Ban dân y Khu Trung trung bộ (Khu 5 cũ) và các Bệnh viện 1, Bệnh viện 2, Khu ủy khu 5.

Tháng 3 năm 1975, ngay sau ngày giải phóng, Ban Dân y Khu 5, Bệnh viện 1, Bệnh viện 2 từ chiến  khu về cùng với các nhân viên y tế  còn ở lại  tiếp quản trọn vẹn và toàn bộ Bệnh viện Việt Đức Đà Nẵng (do hội MALTERSER CHLB Đức xây dựng năm 1968) vốn là một bệnh viện dã chiến chủ yếu là điều trị ngoại khoa nằm trên khu đất rộng hơn 5 héc-ta giữa thành phố Đà Nẵng. Thường vụ khu ủy 5 quyết định lấy Bệnh viện Việt Đức Đà Nẵng làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ Khu 5, đặt tên là Bệnh viện C.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện C Đà Nẵng hiện nay đã có quy mô trên 1000 giường cho bệnh nhân nội trú. Ngoài ra, bệnh viện còn có 9 phòng chức năng, 3 trung tâm, 22 khoa khối lâm sàng và 8 khoa khối cận lâm sàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, hệ thống y tế phục vụ cho công tác khám phá và điều trị các bệnh lý phức tạp như cấp cứu đột quỵ, ung bướu, tim mạch,…

Bệnh viện đã đầu tư và hiện đang đồng bộ hóa trang thiết bị y tế bao gồm:

Bảng giá dịch vụ bệnh viện C Đà Nẵng

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện C Đà Nẵng đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ bệnh viện C Đà Nẵng

Thời gian làm việc bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp nhận khám chữa bệnh vào các ngày trong tuần.

Thời gian làm việc từ 7:00 – 17:00 mỗi ngày.

Cấp cứu làm việc 24/7.

Địa chỉ bệnh viện C Đà Nẵng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện C Đà Nẵng, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện C Đà Nẵng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://bvcdn.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version