Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương mới nhất

Tham khảo bài viết Bảng giá dịch vụ bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương dưới đây của songkhoe.medplus.vnđể bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương nhé.

Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Giới thiệu bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Được thành lập từ năm 1999 trên cơ sở từ nhà điều dưỡng TW2. Tháng 5 năm 2015 bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa hạng 1, quy mô 310 gường bệnh.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, khi mới thành lập bệnh viện chỉ có quy mô 150 giường với 2 khoa. Đến nay quy mô của bệnh viện là 310 giường, với 17 khoa phòng, 01 trung tâm đào tại và gần 200 cán bộ công chức viên chức, người lao động, trong đó các cán bộ có trình độ đại học và sau đại học 01 tiến sỹ, 03 Bs CKII,13 Thạc sỹ và CKI, 13 bác sĩ và cử nhân đại học sau đại học về điều dưỡng, kĩ thuật viên.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực PHCN, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Điều dưỡng Phục Hồi chức năng Trung ương

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Điều dướng Phục hồi chức năng Trung ương đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phục hồi chức năng trung ương mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương

Quy tình khám bệnh tại bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Địa chỉ bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvphcntw.gov.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version