Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Nguyễn Trãi – Thông tin chi tiết

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ Bệnh viện Nguyễn Trãi dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nguyễn Trãi nhé.

Bệnh viện Nguyễn Trãi

Giới thiệu bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện Nguyễn Trãi tiền thân là Y viện Phước Kiến. Năm 1909, cộng đồng người Hoa đã thành lập Y viện Phước Kiến. Y viện hoạt động và chữa bệnh theo Đông y. Năm 1959, Y viện mở rộng cơ sở và diện tích, hoạt động và chữa bệnh dựa trên phương pháp Âu – Mỹ. Đồng thời đổi tên thành Bệnh viện Phước Kiến. Bệnh viện hoạt động đến năm 1978 thì đổi tên thành Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Ngày nay, Bệnh viện Nguyễn Trãi được xếp vào danh sách bệnh viện loại I với quy mô 800 giường bệnh, tiếp nhận 1000 lượt thăm khám và điều trị ngoại trú, 600 lượt thăm khám và điều trị nội trú, 200 ca cấp cứu. Bệnh viện làm việc cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ học vấn cao, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện còn là những người giàu y đức, thân thiện, có trách nhiệm và luôn tận tình chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bệnh viện bao gồm:

Các dịch vụ khám chữa tại Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện hoạt động theo mô hình đa khoa nên cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa, chẩn đoán cho người bệnh, cụ thể như:

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Nguyễn Trãi

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Nguyễn Trãi đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Nguyễn Trãi mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Nguyễn Trãi

Lịch làm việc của Bệnh viện Nguyễn Trãi

Nhằm giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám, Bệnh viện Nguyễn Trãi hiện nay không chỉ thực hiện lịch làm việc vào giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu mà còn khám ngoài giờ vào thứ Bảy hàng tuần. Thời gian cụ thể:

Địa chỉ bệnh viện Nguyễn Trãi

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Nguyễn Trãi, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Trãi nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://bvnguyentrai.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version