Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ bệnh viện Nhi đồng Thành phố của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Nhi đồng Thành phố nhé.

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Giới thiệu về bệnh viện Nhi đồng thành phố

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố được khởi công xây dựng từ tháng 12/2014 trên diện tích 12,47 ha. Bệnh viện có quy mô 1.000 giường bệnh với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án trọng điểm của ngành y tế thành phố và cả nước với chức năng, nhiệm vụ là bệnh viện hạng 1, được định hướng tập trung phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong nhi khoa đầu tiên tại Việt Nam.

Bệnh viện Nhi đồng TP Hồ Chí Minh quy tụ đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng giỏi được điều động từ hai bệnh viên chuyên khoa nhi lớn của thành phố là BV Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2. Các bác sĩ hội đủ đầy đủ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tròn công tác khám và điều trị cho trẻ.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn mở các lớp tập huấn cho các bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các bệnh viện tuyến trước về lý thuyết cũng như thực hành trong lĩnh vực nhi khoa, nghiên cứu khoa học,. giúp cho học viên nâng cao chuyên môn phục vụ công tác điều trị, chăm sóc người bệnh tại địa phương.

Quy trình khám thăm khám tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố

-Khi trẻ có chỉ định nhập viện, điều dưỡng sẽ làm các thủ tục, sắp xếp giường bệnh. Quý khách chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để được hưởng BHYT theo quy định.

Hướng dẫn tiêm chủng cho trẻ ở bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Chuẩn bị trước tiêm

+ Mang theo thẻ khám bệnh, sổ sức khỏe của trẻ, đăng ký tại quầy đăng ký, nhận phiếu khám sàng lọc.
+ Cân đo tại quầy cân đo.
+ Điền phiếu khám sàng lọc gồm 8 câu hỏi.
+ Đưa trẻ đến khám sàng lọc tại phòng khám, cung cấp các thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của trẻ cho bác sĩ.
+ Thực hiện các thủ tục trước khi cho trẻ tiêm.

Theo dõi sau tiêm

+ Tại bệnh viện: Để an toàn cho trẻ sau khi tiêm ngừa phụ huynh phải cho trẻ ở lại ít nhất 30 phút sau khi tiêm vaccine để theo dõi các phản ứng sau tiêm. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì phải báo ngay cho bác sĩ khám bệnh hoặc nhân viên phòng tiêm ngừa. Nếu trẻ khỏe mạnh hoàn toàn thì đến quầy cân đo đóng mộc “ Bệnh nhân ổn định sau 30 phút tiêm ngừa” vào sổ và ra về.
+ Tại nhà: Theo dõi tình trạng sức khỏe ít nhất 2 ngày sau tiêm vaccine. Nếu có các biểu hiện như sốt cao trên 39 độ C, co giật, khóc thét, khóc dai dẳng không dứt, khò khè, khó thở, tím tái, nổi mẫn đỏ, sưng to nơi tiêm, phụ huynh đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được chăm sóc và điều trị đồng thời thông báo cho cơ sở đã tiêm vaccine về trường hợp phản ứng và vaccine này.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Nhi đồng Thành phố đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Nhi đồng TPHCM mà bạn có thể tham khảo:

STT DANH MỤC KỸ THUẬT
(Theo TT 43 & TT 50 & TT21)
DANH MỤC KỸ THUẬT
(Theo TT13.2019/TT37.2018)
GIÁ TT 13
1 Khám bệnh hạng I Khám nhi                    38,700
2 Ngày điều trị Hồi sức tích cực (ICU)/ghép tạng hoặc ghép tủy hoặc ghép tế bào gốc Giường Hồi sức tích cực Hạng I                  705,000
3 Ngày giường bệnh Hồi sức cấp cứu Giường Hồi sức cấp cứu Hạng I                  427,000
4 Ngày giường bệnh Nội khoa Nhi Giường Nội khoa loại 1 Hạng I                  226,500
5 Thay băng cho các vết thương hoại tử rộng (một lần) Thay băng vết thương hoặc mổ chiều dài từ trên 15 cm đến 30 cm nhiễm trùng                  134,000
6 Thay băng cho các vết thương hoại tử rộng (một lần) Thay băng vết thương hoặc mổ chiều dài từ 30 cm đến 50 cm nhiễm trùng                  179,000
7 Thay băng cho các vết thương hoại tử rộng (một lần) Thay băng vết thương hoặc mổ chiều dài > 50cm nhiễm trùng                  240,000
8 Định nhóm máu tại giường Định nhóm máu hệ ABO bằng phương pháp ống nghiệm; trên phiến đá hoặc trên giấy                    39,100
9 Test nhanh tìm hồng cầu ẩn trong phân Hồng cầu trong phân test nhanh                    65,600
10 Thụt tháo phân Thụt tháo phân hoặc Đặt sonde hậu môn                    82,100

Lịch khám bệnh Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Giờ nhận bệnh

Bệnh viện Nhi đồng tphcm làm việc từ thứ 2 đến thứ 6:

Khu Tiêu chuẩn:

Khu Robot: 07h00 – 15h00

Khu Siêu nhân: Sáng: 07h00 – 10h45; Chiều: 12h30 – 18h30

Giờ khám bệnh

Thứ 2 đến thứ 6: Trong giờ hành chánh:

Khu Tiêu chuẩn:

Địa chỉ bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ BV Nhi đồng Thành phố, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version