Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa mới nhất

Tham khảo bài viết Bảng giá dịch vụ bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phong da liễu Trung ương Quy Hòa nhé.

Bệnh viện Phong Da liễu Quy Hòa

Giới thiệu Bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa

Bệnh viện Da liễu Trung Ương Quy Hòa (Quy Hoa National Leprosy Dermatology Hospital) có lịch sử hình thành từ khá lâu. Vào những năm 1929, các linh mục người Pháp bắt đầu thành lập nhà thô sơ để chăm sóc những bệnh nhân bị bệnh phong. Quá trình xây dựng kéo dài đến những năm 1944. Giai đoạn này bệnh viện mang tên Bệnh viện Quy Hòa.

Hiện nay, Bệnh Viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hoà là bệnh viện chuyên khoa tuyến Trung Ương có chức năng: Thực hiện khám, điều trị bệnh, tiến hành phòng bệnh và phục hồi chức năng. Đối tượng là bệnh nhân mắc bệnh phong, người mắc các bệnh da liễu, bệnh nhân HIV/AIDS và một số bệnh chuyên khoa khác.

Bệnh viện Phong – Da liễu Trung Ương Quy Hòa là tuyến cao nhất của khu vực miền Trung – Tây nguyên trong điều trị chuyên khoa da liễu và một số chuyên khoa khác. Song song điều trị, khám chữa bệnh, bệnh viện cũng thực hiện đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho chuyên ngành Phong và Da liễu.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Da liễu, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Phong Da liễu trung ương Quy Hòa

Dưới đây là bảng giá dịch vụ bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa cơ bản và sẽ thay đổi theo thời gian. Bệnh nhân liên hệ bệnh viện để nắm rõ thông tin chính xác nhất về giá dịch vụ.

ÁP DỤNG TỪ NGÀY 15 THÁNG 12 NĂM 2018 THEO TT39
TT BV TT BYT DANH MỤC KỸ THUẬT
(Tên được in trong tờ phơi thanh toán)
 GIÁ THU  GHI CHÚ
I HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC
A. TUẦN HOÀN
2 2 Ghi điện tim cấp cứu tại giường            32,000
3 7 Đặt catheter tĩnh mạch trung tâm 01 nòng          649,000
4 8 Đặt catheter tĩnh mạch trung tâm nhiều nòng        1,122,000
5 9 Đặt catheter động mạch        1,363,000
8 19 Siêu âm Doppler mạch cấp cứu tại giường          219,000
9 20 Siêu âm dẫn đường đặt catheter tĩnh mạch cấp cứu            42,100
10 21 Siêu âm dẫn đường đặt catheter động mạch cấp cứu            42,100
5 32 Sốc điện ngoài lồng ngực cấp cứu          450,000
6 34 Hồi phục nhịp xoang cho người bệnh loạn nhịp bằng máy sốc điện          450,000
8 40 Chọc hút dịch màng ngoài tim dưới siêu âm          243,000

Địa chỉ bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Phong Da liễu Quy Hòa nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.quyhoandh.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version