Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nhé.

Bảng giá Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Giới thiệu bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Đầu năm 1953, được phép của bộ Y Tế, dưới sự lãnh đạo của bác sỹ Trần Hữu Tước, Bệnh khoa Tai Mũi Họng trực thuộc Bộ đã được thành lập ở an toàn khu (ATK) Việt Bắc. Đó chính là tiền thân của Bệnh viện Tai Mũi Họng ngày nay.

Bệnh viện duy trì và phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước đã được xây dựng từ các giai đoạn trước như tổ chức REI của Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Đức, Thái Lan… đồng thời xây dựng các mối quan hệ hợp tác mới với các nước như Hàn Quốc.

Bệnh viện đã chú trọng về công tác quản lý kinh tế, sử dụng nguồn kinh phí trong khám chữa bệnh một cách hợp lý, hiệu quả, thực hiện nhiều biện pháp nhằm tiết kiệm tránh lãng phí, cải tiến hoạt động chuyên môn, rút ngắn thời gian điều trị, thực hiện sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, đời sống cán bộ công nhân viên ngày một nâng cao.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Hiện nay tại bệnh viện có rất nhiều Y bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về tai mũi họng. Trong đó không thể không nhắc đến những bác sĩ sau:

Ngoài ra còn nhiều y bác sĩ khác cũng có tay nghề khá vững vàng mà bạn nên tham khảo trước thông tin để tới khám khi có nhu cầu.

Chuyên khoa

Bệnh viện chia thành 2 khối chuyên khoa với các khoa cụ thể như sau:

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Quy trình khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương mà bạn có thể tham khảo:

STT  Tên theo Danh mục kỹ thuật tại Thông tư 43,50,21 Tên theo Danh mục giá Thông tư 39/2018/TT-BYT Giá BHYT
1 Thời gian máu chảy phương pháp Duke Thời gian máu chảy/(phương pháp Duke) 12,500
2 Định lượng Fibrinogen (Tên khác: Định lượng yếu tố I), phương pháp Clauss- phương pháp trực tiếp, bằng máy bán tự động Định lượng Fibrinogen (Yếu tố I) bằng phương pháp trực tiếp 102,000
3 Thời gian prothrombin (PT: Prothrombin Time), (Các tên khác: TQ; Tỷ lệ Prothrombin) bằng máy tự động Thời gian Prothrombin (PT,TQ) bằng máy bán tự động, tự động 62,900
4 Thủ thuật chọc hút tủy làm tủy đồ (bao gồm kim chọc tủy nhiều lần) Chọc hút tủy làm tủy đồ 528,000
5 Tìm ký sinh trùng sốt rét trong máu (bằng phương pháp thủ công) Tìm ký sinh trùng sốt rét trong máu bằng phương pháp thủ công 36,500
6 Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi (bằng máy đếm laser) Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi bằng máy đếm laser 45,800
7 Huyết đồ (bằng máy đếm laser) Huyết đồ (sử dụng máy đếm tự động) 68,700
8 Máu lắng (bằng máy tự động) Máu lắng (bằng máy tự động) 34,300
9 Thời gian thromboplastin một phần hoạt hóa (APTT: Activated Partial Thromboplastin Time), (Tên khác: TCK) bằng máy tự động Thời gian thromboplastin hoạt hoá từng phần (APTT) 40,000
10 HBsAg test nhanh HBsAg (nhanh) 53,000

Lịch khám bệnh tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tổ chức khám, chữa các bệnh về tai – mũi – họng, đầu – mặt – cổ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật cụ thể:

Lịch khám bệnh từ thứ 2 đến thứ 6

Lịch khám bệnh thứ Bảy và Chủ Nhật

Lưu ý: Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Khám, điều trị cấp cứu 24/24 giờ tại Khoa Cấp cứu (B7).

Địa chỉ bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Tai Mũi Họng Trung ương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://noh.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version