Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí mới nhất

Tham khảo bài viết Bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí nhé.

Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Giới thiệu bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng tại thị xã Uông Bí (nay là thành phố Uông Bí), tỉnh Quảng Ninh. Đây là bệnh viện đa khoa khu vực hạng 1 trực thuộc Bộ y tế.

Bệnh viện có quy mô 1.000 giường bệnh, hàng năm khám cho 230.000 lượt người, điều trị nội trú cho 47.000 lượt người và ngoại trú cho 40.000 lượt người. Bệnh viện có 43 đơn vị trực thuộc (gồm 34 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 7 phòng nghiệp vụ, 2 trung tâm).

Bằng nhiều biện pháp đồng bộ và hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh và tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện ngày càng được nâng cao.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa của bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Bảng giá bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí mà bạn có thể tham khảo:

Bảng Giá dịch vụ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Quy trình khám bệnh tại bênh viện Việt Nam – Thụy Điển

Đối với người có BHYT

Người bệnh đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí sẽ có nhân viên hướng dẫn đón tiếp người bệnh tại cửa khoa.
Người bệnh khi đến khám cần tiến hành các bước sau:

Đối với người không có BHYT

Người bệnh đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí sẽ có nhân viên hướng dẫn đón tiếp người bệnh tại cổng khoa.
Người bệnh khi đến khám cần tiến hành các bước sau:

Địa chỉ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://vsh.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version