Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long

Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long là địa chỉ khám các bệnh về thần kinh uy tín hàng đầu tỉnh Vĩnh Long. Đây là địa chỉ thăm khám và chữa trị các bệnh về thần kinh, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng. Bệnh viện đã có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như siêu âm, chụp Xquang…… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé! 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long ở đâu?

Bệnh viện Tâm thần Vĩnh Long chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2015 với quy mô 100 giường. Bệnh viện là cơ sở khám chữa các bệnh về thần kinh uy tín tại khu vực tỉnh Vĩnh Long. Bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long

Các chuyên khoa của Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long

Hiện nay bệnh viện đang có 8 khoa, phòng đang phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Phó Trưởng Khoa: bác sĩ Thái Hoàng Yên

Phó Trưởng Khoa: bác sĩ Trương Ngọc Trung

Phó Trưởng Khoa: bác sĩ Bùi Anh Đông

Phụ Trách Khoa: bác sĩ Đinh Thị Phương Liên

Phụ Trách Khoa: bác sĩ Phạm Văn Diên

Phụ Trách Khoa: bác sĩ Thượng Trung Miền

Phụ Trách Tổ: bác sĩ Thượng Trung Miền

Phụ Trách Khoa: bác sĩ Lê Minh Thận

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long

Review về Bảng giá tại Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long

Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long là một trong những bệnh viện thần kinh uy tín tại khu vực Tỉnh Vĩnh Long. Giá khám tại Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long có mức giá tương đối hợp lý cho các người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi có vấn đề về sức khỏe tâm thần, bạn đọc có thể khám tại đây nếu đang ở khu vực tỉnh Vĩnh Long.

Bệnh viện Tâm thần Vĩnh Long

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện tâm thần Vĩnh Long. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version