Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM là cơ sở khám bệnh đa khoa hàng đầu TPHCM. Đây là địa chỉ thăm khám chữa bệnh với đa dạng các dịch vụ khám. Hiện nay bệnh viện đã có thể thực hiện nhiều dịch vụ chữa trị như thay băng vết thương, chụp Xquang,…… Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM để có thêm chuẩn bị cho chuyến thăm khám của mình nhé! 

Xin mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM ở đâu?

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM được thành lập vào năm 1999. Hiện tại, bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa hạng 2 với 250 giường nội trú. Bệnh viện Y học cổ truyền Tp. HCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về YHCT của thành phố và là bệnh viện tuyến cuối về YHCT ở các tỉnh phía Nam. Bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM có chuyên khoa gì?

Hiện nay bệnh viện đang có 12 khoa hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM

Chi phí khám ở Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM có thể khác nhau tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị của người bệnh. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu một số chi phí cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá của Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM

Giá khám tại Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM có tốt không?

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM là một trong những cơ sở thăm khám bệnh tật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí tại Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM ở mức tương đối hợp lý cho các người bệnh đến khám. Giúp người đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn đọc có thể khám tại bệnh viện nếu đang ở khu vực TPHCM.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn thông tin về Bảng giá của Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version