Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM nhé.

Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Giới thiệu về Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 43/YTXHTB-TC ngày 24/12/1975 của Bộ Xã hội và Thương binh, được chuyển giao về Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 161/BYT-QĐ ngày 02/3/1985 của Bộ Y tế

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền của 19 tỉnh, thành miền Nam (trong đó có thành phố Hồ Chí Minh) và 05 tỉnh Tây Nguyên theo quyết định số 4026/QĐ-BYT ngày 20/10/2010 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành quy định phân công công tác chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, Viện Y dược học dân tộc TP.HCM tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám chữa bệnh tại Viện Y Dược Dân Tộc Học TPHCM

Tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM, quy trình khám, chữa bệnh của mỗi bệnh nhân như sau:

  1. Lấy số thứ tự ở bàn nhận số.
  2. Đợi đến số thứ tự hiển thị trên bảng số, đến quầy nhận bệnh thu phí, đóng tiền khám bệnh.
  3. Mang phiếu khám bệnh và biên lai đóng tiền vào phòng khám được chỉ định, chờ gọi tên vào khám.
  4. Làm thêm các xét nghiệm cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh (nếu có yêu cầu của bác sĩ). Sau đó đem kết quả xét nghiệm, hình ảnh chụp chiếu quay trở lại phòng khám để được bác sĩ tư vấn và chỉ định điều trị.

Lưu ý: Bệnh viện chấp nhận chi trả bằng BHYT.

Bảng giá dịch vụ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Hiện tại, bảng giá dịch vụ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ Viện Y Dược Học TPHCM

Thời gian làm việc của Viện Y Dược Học Dân tộc TPHCM

Giờ làm việc: hiện tại, Viện Y Học Dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần, lịch cụ thể như sau:

Địa chỉ Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Viện Y Học Dân tộc TPHCM , hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Viện Y Học Dân tộc TPHCM nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version