Site icon Medplus.vn

Bánh mì kẹp kem hương vị đáng giá và hơn 2 giờ chuẩn bị

vao bep ngay - Medplus

Những chiếc bánh mì kẹp kem có màu đỏ, màu trắng và màu xanh này thích hợp để dùng vào ngày Lễ Độc Lập của nước Mỹ 4 tháng 7. Nhưng để cảm nhận giá trị thật sự của hòa bình bạn hãy dùng bất cứ lúc nào trong năm. Kem vani được kẹp giữa hai chiếc bánh nướng nhỏ: một chút nhân anh đào và một chút nhân việt quất. Kem được trộn vụn sô cô la trắng để tạo hương vị ngọt ngào. Món tráng miệng chưa bao giờ ấn tượng như thế!

Bánh mì kẹp kem hương vị đáng giá và hơn 2 giờ chuẩn bị

COVID-19 khiến chúng ta yêu thích căn bếp của mình (tôi chắc bạn có thể trả lời vì sao). Trong những tháng bận rộn chúng ta khó giữ thói quen lành mạnh này. Có lẽ, tôi nên nói chính xác một chút, thật ra tôi có nấu ăn, nhưng không phải những bữa ăn cầu kỳ, không đủ chất.

Vì thế, tôi đang dành thời gian này để nấu nướng, tận hưởng không khí riêng tư trong ngôi nhà của mình, nghỉ ngơi và tiếp tục phục vụ tất cả các bạn. Bạn hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian bắt buộc này để chuẩn bị những món ngon!

Tôi thấy có nhiều điểm cuốn hút thú vị giữa món tráng miệng và tuổi thơ của tôi. Về cơ bản, trái cây, Pop-Tarts, bánh ngọt luôn xuất hiện trên bàn ăn của tôi thay cho những thứ khác. Bạn trai tôi đã lớn lên bên cạnh những chiếc bánh mì kẹp kem nhỏ đó. Vì vậy trong một nỗ lực khác để chinh phục tinh thần của anh ấy, tôi đã biến những món ăn đó thành một món tráng miệng đông lạnh béo ngậy. Những chiếc bánh mì kẹp kem rất ngon và tôi rất nóng lòng được kể cho bạn nghe về chúng!

Tôi đã từng nói về đồ ăn nhanh như thể chúng đã là dĩ vãng. Nhưng tôi phải nói nhà tôi rất thích ăn ngọt (như tình yêu thuần túy giữa hai chàng trai theo tinh thần Platon). Chúng tôi có rất nhiều bạn bè và họ đều đồng ý con đường dẫn đến trái tim của bất kỳ đứa trẻ mới biết đi nào bao giờ cũng có kẹo.

Bánh mì kẹp kem

Và các con của tôi (những đứa trẻ được sinh ra từ trong tính nhân đạo toàn vẹn của công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm) thường xuyên được tặng những món quà vặt. Và về cơ bản các món quà khá tươi sáng, sặc sỡ và có hấp lực khủng khiếp. Bàn chảy và kem đánh răng của bạn đâu rồi? Bạn đã sẵn sàng chạy bộ 20 phút sau bữa ăn?

Tôi không trách những người bạn. Tôi cũng không muốn dụ dỗ bọn trẻ. Nhưng nó đã vượt quá tầm kiểm soát. Khi tôi phát hiện tên nhóc con thứ hai lén mua Sour Patch Kids lúc 7 giờ sáng. Và tôi đã phát hiện kịp thời trước khi chúng ra khỏi nhà. Tôi phải đề xuất cách để xoa dịu cơn thèm ngọt của chút. Bánh mì kẹp kem, đúng rồi!

Và hôm đó, tôi đã hướng dẫn bọn trẻ chuẩn bị những chiếc bánh mì kẹp kem này. Chúng hào hứng thấy rõ vừa quan sát tôi thực hiện vừa đặt câu hỏi. Những chiếc bánh mì kẹp kem này vẫn còn trong tủ đông của nhà tôi trong vài tuần qua. Một nửa chiếc bánh mì kẹp kem mỗi đêm đã đủ để thỏa mãn sở thích ăn ngọt của tất cả chúng tôi. Nó giống như một phần thưởng cho việc vượt qua những ngày tháng dịch bệnh.

Những chiếc bánh mì kẹp kem còn thừa sau đó đã xuất hiện trong bữa tiệc nướng bốn người trong sân sau nhà tôi. Bọn trẻ hôm nay đã ăn được đủ rau nên tôi cho phép chúng ăn một chiếc bánh. Và tôi cảm thấy phút giây gia đình quây quần bên nhau như thế mới thực sự đáng để ghi nhớ. Những đứa trẻ của chúng tôi lớn lên. Chúng tôi già đi. Nhưng những bài học về tình thương và trách nhiệm giúp chúng trên suốt chặng đường đời.

Công thức bánh mì kẹp kem

Danh sách các nguyên liệu khá gọn và không quá đắt. Hầu hết siêu thị châu Á đều có bán đầy đủ nguyên liệu. Chúng tôi cũng chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món bánh mì kẹp kem.

Thành phần

Vỏ bánh mì kẹp kem

2 1/2 chén bột mì đa dụng
2 muỗng canh đường
1 thìa cà phê muối Kosher
1/2 chén không ướp muối, cắt khối 1/4 inch
6 muỗng canh nước lạnh
1 quả trứng lớn, đánh tan cùng 2 thìa nước

Nhân Cherry

5 đến 6 cup anh đào tươi, rỗ (khoảng 2 1/2 đến 3 pound)
1/2 cup nước
1 1/4 cup đường
4 muỗng canh bột bắp

Nhân việt quất

1 1/2 quarts quả việt quất
1/2 chén mật hoa cây thùa
1 thìa cà phê nước cốt chanh
3 muỗng canh bột dong riềng, hòa tan trong 2 muỗng canh nước

Kết hợp

1/2 gallon kem vani
Vụn sô cô la trắng, tùy chọn

Các bước cần thực hiện

Vỏ bánh mì kẹp kem
Cần chuẩn bị đủ
Trộn bột
Chia đôi và giữ ẩm
Nhân Cherry
Nhân Cherry
Nhân việt quất
Nhân việt quất
Làm bánh
Tạo hình vỏ bánh
Nhồi nhân, đóng kín và phết trứng
Nướng chín
Kết hợp
Dùng kem kết dính

Nếu bạn thích bánh mì kẹp kem hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version