Site icon Medplus.vn

Bánh mì nướng bơ phô mai BỮA SÁNG GỌN NHẸ SỐ 1

Bánh mì nướng bơ phô mai

Bánh mì nướng bơ phô mai

Bánh mì nướng bơ phô mai cho bữa sáng ư, một lựa chọn tuyệt vời. Bởi không có gì nhanh chóng hoặc dễ dàng hơn việc phục vụ một bữa sáng ngon lành cho bạn và gia đình. Món bánh mì nướng bơ phô mai này không chỉ dễ chế biên mà còn có hương vị linh hoạt và lành mạnh. Chúng có vẻ ngoài rất đẹp và dễ mang đi. Bạn có thể làm bánh mì nướng có vị mặn hoặc ngọt và thử một phiên bản khác nhau mỗi ngày.

Bánh mì nướng bơ phô mai BỮA SÁNG GỌN NHẸ SỐ 1

Thổi bùng hương vị của món bánh mì nướng

Hương vị và kết cấu

Bánh mì nướng bơ phô mai khá đẹp và ngon. Kem bơ quyện vào từng lát bánh mì nướng giòn. Phô mai Queso tạo thêm độ mặn béo. Bạn cũng có thể thêm một chút ớt bột để làm gia vị tạo điểm nhấn. Nếu bạn muốn thử hương vị mạnh hơn, chỉ cần nhỏ một ít Sriracha hoặc bất kỳ loại nước sốt cay nào khác lên lát bánh mì.

Bạn hoàn toàn có thể thêm các lớp phủ trên bề mặt lát bánh mì. Bạn hãy thử thêm một quả trứng rán, thịt xông khói, cà chua hoặc Salsa. Nói chung khả năng biến tấu của món ăn này vô tận và rất ngon. Bạn hãy mạnh dạn thử nghiệm để chọn được phiên bản phù hợp.

Trải nghiệm vị giác

Một số người không thích thịt xông khói và trứng. Nhưng thật tuyệt khi thỉnh thoảng bạn được thưởng thức bữa sáng cói thịt xông khói và trứng? Quả bơ siêu bổ dưỡng có thể thỏa mãn cơn đói của bạn. Bạn không cần phải thêm thịt hoặc trứng. Chất béo lành mạnh giúp bạn no cả buổi sáng và chống lại cảm giác thèm ăn.

Bơ tươi béo ngậy, mịn mượt và có hương thơm nhàn nhạt dễ chịu. Phô mai Queso được ướp muối nên có độ mặn đầm. Bánh mì ngũ cốc giòn xốp, ngọt nhẹ và giàu chất xơ. Tất cả đã hòa quyện để tạo nên món bánh mì nướng bơ phô mai tuyệt vời. Bạn có thể vào bếp để kiểm chứng.

Công thức bánh mì nướng bơ phô mai

Thành phần

2 lát bánh mì (ngũ cốc nguyên hạt, nướng)
1 quả bơ lớn (chín)
1/2 thìa nước cốt chanh.
1/4 cup bơ Queso
1/2 thìa cà phê ớt bột
1/2 thìa cà phê muối

Bánh mì nướng phô mai

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Nướng bánh mì nguyên hạt đến độ chín bạn mong muốn.

Bước 3:

Cắt đôi quả bơ và bỏ hạt. Vớt phần thịt của quả bơ và nhẹ nhàng tán nhuyễn trong bát. Thêm nước cốt chanh lúc bạn nghiền.

Bước 4:

Chia đôi phần thịt bơ nghiền và phết một nửa lên ​​mỗi lát bánh mì nướng.

Bước 5:

Vò phô mai Queso và rải lên trên mỗi chiếc bánh mì nướng. Rắc ớt bột và muối lên và dùng ngay. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Phục vụ và thưởng thức!

Món bánh mì nướng bơ phô mai thật dễ làm.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần bánh mì nướng bơ phô mai chứa
Lượng calo 308
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 21 g 27%
Chất béo bão hòa 5 g 24%
Cholesterol 10 mg 3%
Natri 253 mg 11%
Tổng Carbohydrate 25 g 9%
Chất xơ 9 g 33%
Protein 9 g
Canxi 135 mg 10%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Phiên bản bánh mì nướng phô mai xanh

Cảnh báo trứng sống

Việc ăn trứng sống và nấu chín có thể làm tăng nguy cơ gây bệnh truyền qua thực phẩm. Vì vậy bạn nên cân nhắc. Bạn có thể chọn mua trứng ở các siêu thị được kiểm duyệt an toàn thực phẩm. Nhưng tốt nhất, bạn nên luộc chín trứng để có bữa ăn an toàn.

Kết luận

Nếu bạn thích bài viết hãy nhanh tay chia sẻ và để lại bình luận. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của bạn. Bạn cảm thấy món bánh mì nướng bơ phô mai có hương vị như thế nào? Trong quá trình chế biến món ăn bạn có gặp khó khăn gì không? Bạn có thể cho chúng tôi biết phiên bản của bạn có điểm nhấn thú vị nhờ đâu?

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version