Site icon Medplus.vn

Bánh phô mai dứa KHÔNG CẦN NHỜ VÀO SỨC NHIỆT

nguyen lieu can co 1 2 - Medplus

Món bánh phô mai dứa dễ làm này được chế biến ngay trong một lớp vỏ bánh quy giòn Graham được xử lý ngay trong chiếc chảo dạng lò xo. Ngay cả vỏ bánh pho mát cũng không cần nướng. Vì vậy nó rất hay được phục vụ trong những ngày hè nóng nực khi bạn muốn tránh lò nướng.

Bánh phô mai dứa KHÔNG CẦN NHỜ VÀO SỨC NHIỆT

Khái quát

Bánh phô mai dứa rất thơm ngon. Nếu không tin bạn có thể vào bếp ngay để kiểm chứng. Hỗn hợp của kem pho mát, dứa nghiền và phần topping được đánh bông tất cả đã hòa trộn để đạt đến kết cấu hoàn hảo. Sau đó, hỗn hợp nhân được ướp lạnh để làm đầy lớp vỏ bánh quy giòn Graham. Bạn có thể chuẩn bị món bánh pho mát này trong các bữa ăn thường ngày hoặc bữa tiệc hay làm món tráng miệng cuối tuần. Thành phẩm có thể trở thành một điểm nhấn nổi bật ngay lập tức!

Công thức bánh phô mai dứa

Các nguyên liệu vô cùng dễ mua và không đắt. Bạn có thể rút ra đặc trưng cơ bản của một chiếc bánh kem: lớp vỏ và phần nhân. Các loại trái cây có mùi thơm và vị chua ngọt thường được thêm vào bánh để tăng thêm độ hấp dẫn, giúp bạn không bị ngấy. Bơ, sữa, kem và đường có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nếu dùng quá nhiều.

Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ nắm bắt và hoàn thành tốt món bánh pho mát này. Bạn chỉ cần 12 phút để xử lý tất cả các nguyên liệu. Và 2 tiếng sau đó bạn chờ cho bánh được ủ lạnh kĩ. Việc này có ý nghĩa quan trọng giúp thành phẩm trở nên ngon miệng hơn.

Thành phần

1/2 chén vụn bánh quy giòn graham
2 thìa cà phê đường cát
2 thìa bơ không muối, đun chảy
1 gói (8 ounce) kem pho mát, làm mềm
1/2 cup đường, rây kĩ
1 ( 20 ounce) dứa có thể nghiền nát, để ráo nước
16 ounce kem topping đánh bông

Bánh phô mai dứa

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một cái bát vừa, trộn vụn bánh quy giòn Graham, đường cát và bơ đun chảy.

Bước 3:

Để riêng 2 thìa bột vụn vào một cái bát nhỏ và để sang một bên. Cho phần vụn còn lại vào đáy của chiếc chảo dạng lò xo 8 đến 9 inch. Cho vỏ bánh phô mai dứa vào tủ lạnh để làm lạnh trong khi làm nhân.

Phần vỏ
Bước 4:

Trong một cái tô lớn của máy đánh trứng, đánh kem phô mai và đường cho đến khi bông xốp.

Bước 5:

Cho dứa đã nghiền vào trộn đều.

Bước 6:

Trộn phần topping đã đánh bông vào hỗn hợp dứa.

Phần nhân
Bước 7:

Cho nhân bánh lên trên lớp vỏ đã ướp lạnh và rắc thêm vụn bánh quy giòn Graham đã để sẵn.

Bước 8:

Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín bánh phô mai dứa và làm lạnh kỹ — ít nhất 2 đến 3 giờ — trước khi dùng.

Bước 9:

Cắt nhỏ, phục vụ bánh phô mai dứa và tận hưởng!

Bánh pho mát

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 8
Mỗi phần bánh phô mai dứa chứa
Lượng calo 401
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 28 g 35%
Chất béo bão hòa 20 g 100%
Cholesterol 36 mg 12%
Natri 129 mg 6%
Tổng lượng Carbohydrate 38 g 14%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 33 g
Protein 3 g
Vitamin C 7 mg 34%
Canxi 46 mg 4%
Sắt 1 mg 3%
Kali 144 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh phô mai dứa.

Lời khuyên

Nếu bạn thích bánh quy giòn kiểu Graham nướng, hãy nướng vỏ bánh trong lò nướng 350 độ F / 180 độ C / Gas 4 đã được làm nóng trước trong khoảng 8 đến 10 phút. Làm lạnh vỏ trước khi thêm đầy nhân.

Thêm 1 đến 2 thìa hồ đào thái nhỏ vào hỗn hợp vỏ bánh quy giòn Graham.

Trộn kỹ các thành phần làm vỏ bánh phô mai dứa để có lớp vỏ dày hơn.

Đảm bảo phần dứa đóng hộp được thoát nước tốt nếu không phần nhân của bạn có thể bị loãng hơn.

Bạn có thể sử dụng dứa tươi thay cho dứa đóng hộp nếu muốn — 1 lon 20 ounce tương đương 10 lát cắt vụn.

Nếu bánh phô mai dứa vẫn còn rất mềm sau khi để trong tủ lạnh từ 2 đến 3 giờ, hãy tiếp tục làm lạnh bánh cho đến khi bánh đông.

Kết luận

Ổ bánh phô mai dứa trên tay bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có hay dùng phô mai để nấu ăn? Tại sao có hoặc không? Bạn hay dùng dứa để nấu món gì? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích món bánh phô mai dứa hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version