Site icon Medplus.vn

Bánh phô mai dừa VỊ NGỌT VÀ HƯƠNG THƠM CỦA MÙA HÈ

nguyen lieu can co 2 - Medplus

Mùa hè đã đến. Những cơn mưa cũng bắt đầu rả rích. Tại sao trong một buổi chiều cuối tuần bạn không chuẩn bị một món tráng miệng? Chúng tôi đã xem xét rất nhiều công thức để cuối cùng có một đề xuất hay. Món bánh phô mai dừa được nhắc đến ở đây. Bạn hãy vào bếp cùng chúng tôi để kiểm chứng. Bạn hãy tự tin vì món bánh này khá dễ thực hiện.

Bánh phô mai dừa VỊ NGỌT VÀ HƯƠNG THƠM CỦA MÙA HÈ

Khái quát

Đây là một chiếc bánh pho mát và là sự bổ sung hoàn hảo cho buổi trưa của mùa hè ở vùng nhiệt đới! Công thức này sử dụng dừa nạo ngọt theo hai cách, nướng và không nướng. Dừa nướng được kết hợp cùng vỏ bánh và cũng được dùng để trang trí trên chiếc bánh phô mai dứa đã hoàn thành. Dừa chưa rang được trộn đều trong hỗn hợp bột.

Để món tráng miệng có thêm hương vị biển, một lon kem dừa cũng được chú ý để thêm vào đúng cách. Kem dừa được làm từ cơm dừa nạo trộn đường mía, giúp thành phẩm có độ nhuyễn, mịn rất lý tưởng cho món bánh phô mai dừa.

Công thức bánh phô mai dừa

Bạn cần chuẩn bị câc nguyên liệu đã được liệt kê dưới kê. Bạn có thể mua chúng hầu hết ở các siêu thị. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn để bạn dễ nắm bắt, ghi nhớ và hoàn thành tốt món bánh phô mai dừa. Bạn chỉ cần tốn 25 phút để kết hợp tất cả các nguyên liệu và 85 phút chờ để làm dậy mùi, ủ lạnh thành phẩm.

Thành phần

Đối với lớp vỏ:

1 1/2 chén vụn bánh quy giòn Graham
1 1/2 chén dừa nạo ngọt
1/4 cup đường
1/2 cup (1 que) bơ không ướp muối (đun chảy)

Đối với phần nhân:

4 gói (8 ounce) kem pho mát (ở nhiệt độ phòng)
3/4 cup đường
3 quả trứng lớn
1 lòng đỏ trứng lớn
1 lon kem dừa (chẳng hạn như Coco Lopez)
1 cup kem tươi
1 cup dừa nạo ngọt

Để trang trí:

1/2 chén dừa nạo ngọt

Bánh phô mai dừa

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Dùng 2 cup dừa nạo ngọt. (1 1/2 cup được sử dụng cho vỏ bánh và 1/2 cup còn lại để trang trí.)

Bước 3:

Làm vỏ bánh. Bọc giấy bạc bên ngoài chảo dạng lò xo 9 inch, 2 mặt 3/4 inch. Điều này giúp ngăn bất kỳ phần chất lỏng rò rỉ nào từ chiếc chảo dạng lò xo tràn ra sàn lò.

Bước 4:

Trong một cái bát vừa, trộn vụn bánh quy giòn Graham, 1/2 cup dừa nướng và đường.

Bước 5:

Thêm bơ và trộn cho hỗn hợp hòa quyện.

Bước 6:

Ấn hỗn hợp xuống đáy chảo đã chuẩn bị. Làm lạnh vỏ trong khi chuẩn bị nhân.

Xử lý tốt hai loại dừa
Bước 7:

Làm nóng lò ở nhiệt độ 325 độ F. Đánh kem phô mai và đường trong một cái tô lớn cho đến khi hòa quyện.

Bước 8:

Thêm trứng, từng quả một, đánh tan sau mỗi lần thêm. Đánh tan trong lòng đỏ trứng gà.

Bước 9:

Thêm kem dừa, kem tươi và dừa bào sợi. Đánh cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.

Bước 10:

Đổ nhân vào vỏ bánh phô mai dừa đã ướp lạnh. Nướng bánh pho mát cho đến khi bánh phồng và vàng, khoảng 1 giờ 25 phút.

Bước 11:

Chuyển bánh phô mai dừaa sang giá đỡ dây và làm nguội hoàn toàn. Cho bánh vào tủ lạnh cho đến khi được làm lạnh tốt.

Bước 12:

Khi đã sẵn sàng phục vụ, dùng 1/2 chén dừa nướng còn lại để trang trí viền bánh phô mai dừa.

Món bánh nướng cơ bản

Lời khuyên

Để nướng dừa trên bếp: Cho lượng dừa mong muốn vào một cái chảo khô lớn. Đun ở lửa vừa và nhỏ, khuấy thường xuyên cho đến khi các miếng dừa có màu vàng nâu gần hết. Cẩn thận để ý các miếng dừa vì nó tiếp tục chuyển sang màu nâu ngay cả sau khi bạn lấy khỏi bếp. Phương pháp này giúp kiểm soát độ chín nhiều hơn một chút trong quá trình nướng vì bạn có thể theo dõi liên tục. Ngoài ra, bạn nên khuấy thường xuyên cho phép thành phẩm nướng có màu đều hơn.

Để nướng dừa trong lò nướng: Trải dừa vào khay nướng có viền và cho vào lò nướng 350 độ F đã được làm nóng trước. Nướng bánh mì cho đến khi chín vàng, đảo đều 3 hoặc 4 phút một lần để không bị cháy. Quá trình này mất khoảng 5 đến 10 phút. Sau khi nướng xong, đặt khay nướng sang một bên để nguội.

Dừa có đường có xu hướng cháy nhanh hơn dừa không đường.

Bánh phô mai dừa này có thể làm trước 1 ngày. Đậy kín và để trong tủ lạnh.

Kết luận

Ổ bánh phô mai dừa của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có hay dùng dừa để nấu ăn? Nếu có, bạn dùng dừa để nấu món gì? Và nếu không, tại sao như vậy? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Ngọt, thơm và béo, chúng tôi chỉ có thể phần nào diễn tả hương vị của chiếc bánh phô mai dừa như vậy. Bạn chỉ cần biết món tráng miệng cần có vị ngọt vừa đủ để các hương vị khác có thể phát triển trên nền. Mọi việc còn lại tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Nếu bạn thích món bánh phô mai dừa hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version