Site icon Medplus.vn

Bánh sữa chua kem tươi ÍT ĐƯỜNG, KHÔNG NƯỚNG

qưertyui12 - Medplus

Bạn có thể ngăn ngừa mọi bệnh tật nếu bạn có kiến thức chăm sóc sức khỏe. Một bữa ăn hoàn chỉnh vừa cân đối vừa ấn tượng. Món tráng miệng không thể thiếu. Bởi nó điều hòa mùi vị, làm thơm miệng, tăng cảm giác no. Nhưng bạn có biết cách làm món tráng miệng tốt cho sức khỏe? Bạn hãy đọc bài Bánh sữa chua kem tươi ÍT ĐƯỜNG, KHÔNG NƯỚNG.

Bánh sữa chua kem tươi ÍT ĐƯỜNG, KHÔNG NƯỚNG

Lời đầu

Bạn đang cần một món tráng miệng không cần nướng dễ làm? Bánh sữa chua kem tươi có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Buổi tối mùa hè nóng nực trở nên thú vị hơn nếu có nó bên cạnh. Các loại trái cây mùa hè khá phong phú bạn có thể dùng loại bạn thích.

Bạn chỉ mất năm phút để có một lớp vỏ bánh quy giòn xốp. Bạn hãy cho nó vào ngăn đá trong vài giờ để giữ kết cấu. Nếu được bảo quản trong tủ đông, bạn có thể dùng nó trong nhiều ngày. Nhưng, chúng tôi nghĩ bạn nên dùng càng sớm càng tốt.

Món bánh này khá ít calo so với các món tráng miệng khác. Để giảm chất béo, đường và calo, công thức này dùng kem đánh bông, sữa chua và bánh quy giòn graham.

Các thành phần cần dùng nên được đo lường trước. Nếu bạn có một hộp nhỏ Cool Whip, hãy dùng 8 ounce (250 g) và 3 hộp sữa chua có hương, mỗi hộp 6 ounce (180 g) hoặc hai hộp 8 ounce (250 g). Bạn có thể chọn sữa chua. Vì vậy bạn có thể tạo ra nhiều mùi vị cho ổ bánh này. Bạn hãy để các con mình tham gia. Không gian bếp vui hơn hẳn nếu chỉ có mình bạn cặm cụi.

Công thức bánh sữa chua kem tươi

Bánh sữa chua kem tươi

Thành phần

Hướng dẫn

  1. Tập hợp tất cả các thành phần cần dùng để làm bánh sữa chua kem tươi.

  2. Trong một cái bát trộn, trộn thật kỹ Cool Whip và sữa chua cho đến khi hỗn hợp mịn.

  3. Đổ hỗn hợp sữa chua, Cool Whip vào vỏ bánh quy và để đông cứng, khoảng 2 giờ.

  4. Lấy bánh sữa chua kem tươi ra khỏi tủ đông khoảng 20 phút trước khi dùng.

  5. Dùng trái cây tươi trang trí sao cho đẹp mắt. Dùng hộp giấy, cho bánh vào và cất trong tủ lạnh nếu bạn ăn không hết.

Lời khuyên

  • Để bánh sữa chua kem tươi đẹp hơn, bạn hãy cắt lát trái cây tươi và xếp chúng lên trên bánh trước khi đông lạnh. Tùy thuộc vào kích thước của trái cây, bạn có thể đông lạnh bánh trong 1 giờ trước khi thêm các lát trái cây vào. Bạn hãy chọn dâu tây, đào, anh đào, cam quýt, việt quất, mâm xôi hoặc mâm xôi. Vườn của bạn có trái cây nào dùng loại đó. Nếu không bạn đến chợ nông sản hoặc trang trại để mua các loại trái cây vào mùa.

Công thức biến thể

  • Công thức này đơn giản hơn nếu bạn mua vỏ bánh quy giòn graham ở cửa hàng. Nhưng vỏ bánh quy giòn rất dễ làm. Nếu bạn có thêm vài phút, bạn có thể thử làm điều đó. Khi bạn tự làm vỏ bánh tại nhà, bạn có thể thay đổi hương vị của nó. Ở đây chúng tôi có công thức vỏ bánh quy giòn graham không đường. Bạn dùng bánh quy vani cho lớp vỏ và phần nhân sữa chua hương chanh, hoặc bánh quy sô cô la và sữa chua hương dừa có các miếng dừa ở trên. Bạn có thể làm bánh theo nhiều cách miễn bạn thấy ngon và vui vẻ.

Kết luận

Dư vị béo ngọt vừa vặn lắng dưới độ hương vị trái cây thật tuyệt vời. Mọi căng thẳng tan biết như một cơn gió thoảng qua. Bánh sữa chua kem tươi có thể được dùng cho các dịp đặc biệt. Bạn có thể biến tấu dựa trên tỷ lệ công thức.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Medplus chúc bạn có ổ bánh kem sữa chua kem tươi ngon miệng.

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

 

Exit mobile version