Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh

Phòng khám Minh Đức chữa vô sinh hiếm muộn uy tín huyện Bình Chánh 2 - Medplus

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng khá phổ biến hiện nay với tỉ lệ các cặp vợ chồng mắc phải đang ngày càng tăng cao. Việc trang bị cho bản thân và gia đình những kiến thức cũng như các phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn là vô cùng hữu ích. Nhận biết điều này, và để giúp đỡ các cặp đôi đang muốn tìm kiếm 1 địa điểm khám hợp lý cho mình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 3 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh.

Bệnh vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh được định nghĩa là không có thai sau 1 năm quan hệ tình dục thường xuyên mà không sử dụng biện pháp tránh thai. Nếu người bệnh lớn hơn 35 tuổi và chưa có thai sau khi quan hệ 6 tháng mà không sử dụng biện pháp tránh thai thì nên thực hiện đánh giá vô sinh. Nếu người bệnh đã hơn 40 tuổi và chưa có thai trong vòng 6 tháng sau khi quan hệ mà không sử dụng biện pháp tránh thai, nên thực hiện đánh giá vô sinh trước khi đạt mốc 6 tháng. Medplus.vn xin gửi đến các cập vợ chồng thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên chữa vô sinh hiếm muộn ở Bình Chánh hiện nay.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang. Đây là phòng khám mà được các chị em đánh giá rất cao về chữa vô sinh hiếm muộn nhất hiện nay. Bác sĩ Nguyễn Chí Quang là bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi  luôn mang đến sự tận tâm dành cho các bệnh nhân của mình và có được phương án điều trị phù hợp với chị em.

Địa chỉ

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai ngay: tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Viết Minh Đức

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Viết Minh Đức sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh

BS. Minh Đức là bác sĩ sản phụ khoa  giỏi, tận tâm trong công việc. Bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Phòng khám bác sĩ Minh Đức thực hiện các dịch vụ như khám phụ khoa, thai và vú, kế hoạch hoá gia đình, siêu âm thai và phụ khoa, … Đây là một địa chỉ để các mẹ bầu có thể an tâm đến khám, chữa vô sinh hiếm muộn uy tín ở Bình Chánh.

Địa chỉ

Số D7/63 Trịnh Như Khuê, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai qua SĐT: 0939.262.020

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Minh Đức chữa vô sinh hiếm muộn uy tín huyện Bình Chánh

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga 

Cuối cùng trong danh sách các cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga

Bác sĩ Đỗ Thị Tuyết Nga là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Với kinh nghiệm dạn dày của mình tại Bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ Tuyết Nga mang đến sự an tâm và thoải mái khi đến thăm khám cùng bác sĩ Tuyết Nga. Phòng khám có thực hiện việc siêu âm quản lý thai kỳ.

Địa chỉ

D14/28 Đường 18B, Ấp 4, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, siêu âm thai vui lòng liên hệ SĐT: 028 3710 3452

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín huyện Bình Chánh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version