Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn

Khám sức khỏe cận lâm sàng là một khâu nằm trong quy trình khám sức khỏe định kỳ, nó bao gồm nhiều kỹ thuật như: Chụp X-quang, Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI),…Kỹ thuật y học cận lâm sàng là sự hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.Khám cận lâm sàng đóng vai trò quan trọng, quyết định tính chính xác của việc chẩn đoán bệnh. Đồng thời, kỹ thuật khám sức khỏe cận lâm sàng là danh mục không thể thiếu trong khám sức khỏe định kỳ nhằm dự báo sớm nguy cơ mắc bệnh. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn để mọi người trong và ngoài khu vực Hóc Môn cùng tham khảo..

1.  Phòng khám cận lâm sàng hiệu quả huyện Hóc Môn – BS. Lương Bá Tín

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám cận lâm sàng  uy tín huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám  BS. Lương Bá Tín

Bác sĩ Lương Bá Tín, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Tín chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiêu hóa: Các bệnh lý về gan mật, tá tràng, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan…), các bệnh lý về mật,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, cận lâm sàng hàng đầu huyện Hóc Môn.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, cận lâm sàng  của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn – BS. Nguyễn Văn Huấn

Phòng khám BS. Nguyễn Văn Huấn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn. 

Bác sĩ Huấn là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về gan mật. Với sự tận tâm và chuyên môn cao phòng khám là nơi tầm cận lâm sàng đáng tin cậy cho người dân huyện Hóc Môn. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn

3. Phòng khám tiêu hóa gan mật huyện Hóc Môn – BS. Trương Thị Vành Khuyên

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn là phòng khám BS. Trương Thị Vành Khuyên

Phòng Khám Tiêu Hóa huyện Hóc Môn – BS. Khuyên chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tiêu hóa như: Các bệnh lý về gan mật, tá tràng, thực quản… Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám.  Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám cận lâm sàng uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám cận lâm sàng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám cận lâm sàng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version