Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín Quận 12

siêu âm cận lâm sàng chất lượng quận 12

siêu âm cận lâm sàng chất lượng quận 12

Khám sức khỏe cận lâm sàng là một khâu nằm trong quy trình khám sức khỏe định kỳ, nó bao gồm nhiều kỹ thuật như: Chụp X-quang, Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI),…Kỹ thuật y học cận lâm sàng là sự hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.Khám cận lâm sàng đóng vai trò quan trọng, quyết định tính chính xác của việc chẩn đoán bệnh. Đồng thời, kỹ thuật khám sức khỏe cận lâm sàng là danh mục không thể thiếu trong khám sức khỏe định kỳ nhằm dự báo sớm nguy cơ mắc bệnh. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 12 cùng tham khảo..

1.  Phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12 – Phòng Khám Đa Khoa Anh Dũng 

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng Khám Đa Khoa Anh Dũng 

Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, phòng khám cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám cận lâm sàng của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12 – Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu

Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín Quận 12. 

Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, bệnh viện cam kết mang đến dịch vụ y tế theo chế độ bảo hiểm và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân từ phục vụ 24/24,. Kiểm tra sức khỏe, siêu âm dạ dày, nhi khoa, sơ cấp cứu, các bệnh nhiễm virut như sởi, thủy đậu,chẩn đoán hình ảnh đến nhà thuốc… Mỗi phòng bệnh đều được trang bị với các cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám cận lâm sàng, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Phòng khám đa khoa Chợ Cầu

3. Khám cận lâm sàng chất lượng Quận 12 – Phòng Khám Đa khoa Thanh Hồng

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12 Phòng Khám Đa khoa Thanh Hồng

Phòng Khám Đa khoa Thanh Hồng có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là khám cận lâm sàng uy tín cho người lao động theo chuẩn quy định.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám cận lâm sàng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám cận lâm sàng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version