Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 2

bác sĩ khám tiết niệu, thận uy tín Quận 2

bác sĩ khám tiết niệu, thận uy tín Quận 2

Thận làm nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh. Ngày nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 2 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 2 cùng tham khảo.

1. Phòng khám chức năng thận hiệu quả Quận 2 –  BS. Thái Công Tuấn

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 2 phải kể đến Phòng khám BS. Thái Công Tuấn

Bác sĩ Thái Công Tuấn là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiết niệu hàng đầu, hiện đang công tác tại bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Thái Công Tuấn chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiết niệu. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám là một trong những nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, chức năng thận hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 2 –  Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Tiếp theo trong danh sách 3 phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 2 phải kể đến Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Phòng khám đa khoa Tân Cảng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn. Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại phòng khám là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 2 –  Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú 

Phòng khám An Phú là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 2. 

Tọa lạc tại quận 2 Tp. Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là một trong những phòng khám có quy mô khá lớn. Tổng diện tích sử dụng khoảng 1000 m2. Với phương châm hoạt động “Sức khoẻ của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ tại phòng khám luôn lấy đó làm tôn chỉ để nỗ lực xây dựng phòng khám ngày càng lớn mạnh với hy vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được người dân tin tưởng tìm tới thăm khám và điều trị bệnh.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám chức năng thận, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai – Thứ Bảy:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chức năng thận uy tín Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version