Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè

Nhà Bè là một trong những địa chỉ y tế nằm khá xa trung tâm, cùng với lượng dân cư khá đông. Chưa kể tại đây cũng có khá nhiều cơ sở y tế “xuất hiện” làm chị em khó tìm được một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng. Với chia sẻ sau đây Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến chị em những phòng khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè để tham khảo.

1. Phòng khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS.CKI Đặng Thị Mỹ Gái

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám phụ khoa chất lượng huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám phụ khoa của BS. Đặng Thị Mỹ Gái

Đây là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín Nhà Bè TPHCM. Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái là người phụ trách chính trong việc thăm khám, chẩn đoán, tư vấn cho chị em. Với chuyên môn cao và độ tận tình, chuyên nghiệp, bác sĩ là đối tượng mà khá nhiều chị em an tâm ghé đến trong suốt thai kỳ.

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, là một bác sĩ giỏi có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Phòng khám Bác sĩ Mỹ Gái thực hiện một số các dịch vụ như khám thai, siêu âm sàng lọc lọc dị tật thai nhi, khám phụ khoa, xét nghiệm pap smear HPV, Xét nghiệm tiền thai & tiền hôn nhân, Tư vấn tiền sản, hiếm muộn,…

Địa chỉ

Số 1454/1A Lê Văn Lương, Ấp 1, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI Đặng Thị Mỹ Gái

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS.CKI Đặng Thị Mỹ Gái

2. Phòng khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Lê Thị Thu Hương

Bác sĩ Lê Thị Thu Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa & Kế hoạch hoá gia đình. Hiện tại bác sĩ Hương đang phụ trách chính tại Phòng Khám Phụ Khoa uy tín huyện Nhà Bè.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hương chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như: xét nghiệm phụ khoa, điều trị bằng Laser CO2 các tổn thương lộ tuyến cổ tử cung, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh, …

Phòng Khám Phụ Khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Thu Hương là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở huyện Nhà Bè và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 7 Lê Văn Lương, Ấp 2, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Lê Thị Thu Hương

3. Phòng khám phụ khoa & Siêu âm – BS. Trần Minh Lương

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua một phòng khám phụ khoa chất lượng khác tại Nhà Bè: Phòng khám phụ khoa của BS. Trần Minh Lương.

Bác sĩ Trần Minh Lương là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực phụ khoa, bác sĩ Lương có kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa các bệnh lý phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình cùng với thái độ tận tâm dành cho bệnh nhân, chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Minh Lương có cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Phòng khám phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Trần Minh Lương có cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 1698 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín Quận X. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version