Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ khám sởi uy tín Quận 6

bác sĩ khám sởi giỏi Quận 6

bác sĩ khám sởi giỏi Quận 6

Bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm gây dịch lây qua đường hô hấp do vi rút sởi gây nên. Đây là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em. Bệnh có biểu hiện đặc trưng là sốt, viêm long đường hô hấp, viêm kết mạc và phát ban, có thể dẫn đến nhiều biến chứng có thể gây tử vong.  Tại Việt Nam, bệnh sởi có xu hướng gia trong thời gian gần đây.Hiểu được mức nguy hiểm cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám sởi uy tín Quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 6 cùng tham khảo..

1. Phòng khám sởi hiệu quả Quận 6 – ThS.BS. Lê Thanh Nhàn & BS.CKI. Dư Hữu Cầu

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám sởi uy tín Quận 6 phải kể đến phòng khám ThS.BS. Lê Thanh Nhàn & BS.CKI. Dư Hữu Cầu

Bác sĩ Thanh Nhàn là vị bác sĩ có nhiều năm gắn bó với nghề y, từng trực tiếp chẩn đoán và xử lý nhiều ca bệnh phức tạp. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn tiếp thu và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhằm đem đến cho người bệnh dịch vụ có chất lượng tốt nhất.  Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cộng thêm kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của bác được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám được đánh giá là nơi khám sởi hàng đầu Quận 6.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần thủy đậu rõ lịch khám, sởi của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám sởi uy tín Quận 6

2. Khám sởi hiệu quả Quận 6 – ThS.BS.CKII Nguyễn Thị Mộng Trang

Phòng khám ThS.BS.CKII Nguyễn Thị Mộng Trang sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ sởi uy tín Quận 6.

Bác sĩ Mộng Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến của bệnh nhân. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Trang thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ khám sởi uy tín người dân Quận 6. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám sởi uy tín Quận 6 – BS.CKII. Lê Đình Lộc

Cuối cùng trong danh sách Top 3  địa chỉ khám sởi uy tín Quận 6 phòng khám BS.CKII. Lê Đình Lộc

Bác sĩ Lê Đình Lộc là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh chuyên khoa Nhiễm đặc biệt là khám sởi. Đây là địa chỉ khám sởi uy tín Quận 6 được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám BS. Lê Đình Lộc

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám sởi uy tín Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám sởi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, sởi, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version