Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú

bác sĩ phụ sản giỏi Quận Tân Phú

bác sĩ phụ sản giỏi Quận Tân Phú

Siêu âm đo độ mờ da gáy (nuchal traslucency – NT) là cách kiểm tra vùng da gáy của thai nhi để chẩn đoán hội chứng Down. Siêu âm đo độ mờ da gáy thường được thực hiện khi tuổi thai từ 11 tuần 1 ngày đến 13 tuần 6 ngày của thai kỳ. Xét nghiệm này hoàn toàn không gây hại gì cho cả mẹ và thai nhi.  Hiểu được tầm quan trọng cũng như  nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Tân Phú cùng tham khảo..

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm BS. Hồ Thị Phượng.

Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Bên cạnh các công tác hộ sinh, phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, suy buồng trứng sớm, u nang buồng trứng, áp-xe vòi… phù hợp cho các mẹ trong thời gian mang thai xuất hiện các triệu chứng lạ và có thể điều trị nhanh chóng. Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bầu và luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa.

Địa chỉ

Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

BS. Hồ Thị Phượng

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI Hồ Cao Cường

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Hồ Cao Cường sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú.

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Được bệnh nhân ấn tượng là bác sĩ “đẹp trai và vui tính” nên được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Địa chỉ

Số 50 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI Hồ Cao Cường

3. Phòng khám Siêu âm độ mờ da gáy chính xác – BS. Trần Thị Ngọc Bích

cuối cùng trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú nữa: Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc 

Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Bích rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng nằm tại địa chỉ 70 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, siêu âm thai và quản lý thai kỳ, khám và tư vấn điều trị hiếm muộn, vô sinh.

Địa chỉ

70 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các mẹ bầu, những người đang mong muốn khám siêu âm độ mờ da gáy chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm dạ dày , chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version