Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ Tầm soát ung thư vú uy tín tại Quận 12

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

Ung thư vú là loại bệnh ung thư thường gặp thứ hai trên thế giới, với hơn 1 triệu ca bệnh được phát hiện mỗi năm. Trong khi, ung thư vú là một trong những bệnh ung thư có thể điều trị được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm và bệnh cũng dễ phát hiện nếu đi khám tầm soát định kỳ. Vậy nên khám tầm soát ung thư vú ở đâu tại Hà Nội? Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu bài viết sau để bỏ túi được một số địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín tại Quận 12 nhé!

1. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám tầm soát ung thư vú uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng khám Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn trở thành thành viên của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí từ năm 2012.

Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện đa khoa được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế đa dạng cung ứng trong lĩnh vực chuyên môn.

Bên cạnh các thế mạnh vốn có, các dịch vụ y tế trong Sản phụ khoa, Chấn thương cột sống, Thay khớp, Cấp cứu, Hồi sức, Tim mạch được xem là nổi trội, đặc biệt với dịch vụ tầm soát và chữa trị ung thư vú chất lượng tốt Đội ngũ chuyên môn cao và thiết bị tiên tiến, cùng với sự quản lý chất lượng bệnh viện chặt chẽ, Ban Quản lý bệnh viện luôn luôn nuôi dưỡng tâm huyết để đưa Tâm Trí Sài Gòn trở thành bệnh viện hàng đầu trong hệ thống Y khoa Tâm Trí.

Tâm Trí Sài Gòn – Tự hào là nhà chăm sóc sức khỏe được yêu thích.

Địa chỉ

171 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất , Quận 12

Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Thứ Bảy: 05:30 – 19:00

CN: 05:30 – 12:00

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 6260 1100, 0974.508.479

Email: info.d12@tmmchealthcare.com

Website: www.bvtamtrisaigon.com.vn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh Viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn – tầm soát ung thư vú uy tín quận 12

2. Phòng khám chuyên khoa Ung bướu – BS. TRƯƠNG CÔNG GIA THUẬN & BS. NGUYỄN THỊ HỒNG ÁNH

Phòng khám Chuyên khoa Ung Bướu của BS. Trương Công Gia Thuận & BS. Nguyễn Thị Hồng Ánh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín Quận 12

Phòng khám ung bướu – BS. Trương Công Gia Thuận là một trong những phòng khám ung bướu uy tín ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh. BS.CKI. Trương Công Gia Thuận đang làm việc tại Khoa Ngoại 4 – Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Bác sĩ Thuận còn là một vị bác sĩ Ung bướu uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Thuận đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ung bướu của bác còn có sự phụ trách của BS.CKI. Nguyễn Thị Hồng Ánh. Bác sĩ Ánh có hơn 12 năm kinh nghiệm công tác ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ khác nhau như bệnh viện Ung bướu, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện 115… Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân, phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

Số 204 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám ung bướu – BS. Trương Công Gia Thuận cung cấp các dịch vụ như: chẩn đoán ung thư, tầm soát ung thư, khám, chữa ung thư, tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp… Là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bệnh nhân và người  nhà khi có nhu cầu tầm soát ung thư vú chính xác nhất.

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại liên hệ:08 6256 9679

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám ung bướu quận 12 – BS. Trương Công Gia Thuận & Nguyễn Thị Hồng Ánh – địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín ở quận 12

3. Phòng khám Nội tổng quát & Ung bướu – BS. Quách Vĩnh Phúc

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín quận 12, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu Phòng khám Nội tổng quát & Ung bướu của BS. Quách Vĩnh Phúc

Bác sĩ Quách Vĩnh Phúc công tác tại khoa Nhi – Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Ngoài thời gian khám chữa tại bệnh viện, bác sĩ Phúc còn mở một phòng khám tư chuyên khám chữa các bệnh về ung bướu cho bệnh nhân.

Phòng khám ung bướu của bác Phúc là một trong những phòng khám ung bướu uy tín quận 12. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Địa chỉ

Số 161/3A3 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám ung bướu – BS. Quách Vĩnh Phúc cung cấp các dịch vụ như: chẩn đoán ung thư, tầm soát ung thư, khám, chữa ung thư, tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp…

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0903126376

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi tầm soát ung thư chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 12 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version