Site icon Medplus.vn

Bật mí 3 địa chỉ trị thủy đậu uy tín Quận 12

bác sĩ da liễu trị thủy đậu giỏi Quận 12

bác sĩ da liễu trị thủy đậu giỏi Quận 12

Bệnh thủy đậu (hay còn gọi là trái rạ) là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus thủy đậu có tên Varicella virus gây ra. Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm và lây truyền từ người sang người bằng cách tiếp xúc trực tiếp, lây lan qua không khí từ các giọt nước bọt nhỏ li ti được tiết ra từ đường hô hấp (ho, hắt hơi, nói chuyện) hoặc lây từ các chất dịch ở nốt phỏng. bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng, có thể xảy ra ở cả trẻ em (phổ biến hơn) và người lớn. Đặc biệt những năm gần đây, thay đổi thời tiết và ô nhiễm không khí khiến số ca nhiễm thủy đậu mỗi năm tăng lên, nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.Hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh thủy đậu cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám trị thủy đậu uy tín Quận 12 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 12 cùng tham khảo.

1. Phòng khám trị thủy đậu hiệu quả Quận 12 – BS. Trần Văn Tính

Đầu tiên trong danh sách 3  phòng khám trị thủy đậu uy tín Quận 12 phải kể đến BS. Trần Văn Tính

Nằm trong top những phòng khám điều trị thủy đậu đáng tin cậy nhất quận 12, phòng khám bác sĩ Trần Văn Tính luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân da liễu. Bác sĩ Trần Văn Tính có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các vấn đề về nhiễm trùng da. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần thủy đậu rõ lịch khám, trị thủy đậu của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Da liễu –  BS. Nguyễn Hữu Tín

BS. Nguyễn Hữu Tín sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị thủy đậu uy tín Quận 12.

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Tín đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Tín.  Bác sĩ Tín đã chữa trị, điều trị thành công nhiều thủy đậu nặng, không để lại sẹo- nỗi ám ảnh của các xhij em.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám BS. Nguyễn Hữu Tính

3. Phòng khám trị thủy đậu uy tín Quận 12 –  BS. Phan Quốc Thành

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ trị thủy đậu uy tín Quận 12 phòng khám  BS. Phan Quốc Thành

Phòng khám Da liễu – BS. Phan Quốc Thành có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về da.. Hiện nay phòng khám của bác sĩ là địa chỉ điều trị thủy đậu uy tín hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị thủy đậu uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám trị thủy đậu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, trị thủy đậu, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version