Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Quận 8

bác sĩ da liễu giỏi Quận 8

bác sĩ da liễu giỏi Quận 8

Trẻ em là đối tượng dễ bị tấn công và xâm nhập bởi các loại vi khuẩn và vi rút gây bệnh. Do sức đề kháng của trẻ còn non yếu và hệ thống miễn dịch chưa được được hoàn thiện. Trong đó có các bệnh về da là trẻ hay mắc phải nhất .Hiểu được mức độ phổ biến cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo..

1. Phòng khám da liễu cho bé hiệu quả Quận 8 – Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Đầu tiên trong danh sách 4 phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Da liễu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến  da liễu cho cả người lớn và cả trẻ em.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, da liễu cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

2. Phòng khám da liễu hàng đầu Quận 8 – BS. Lương Trường Sơn

BS. Lương Trường Sơn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ da liễu cho bé uy tín Quận 8.

Bác sĩ Lương Trường Sơn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng học tập và tốt nghiệp 2 trường Học viện Quân Y và Viện Da Liễu Quốc Gia. Bác sĩ đã từng cứu cánh làn da cho hàng triệu bệnh nhân. Phòng khám Đồng Diều của bác sĩ tọa lạc tại quận 8 TPHCM là một trong những địa chỉ chữa trị đáng tin cậy các bệnh da liễu, từ lâu đây đã là địa chỉ chữa da liễu cho bé giỏi được nhiều bậc cha mẹ Quận 8 gửi gắm niềm tin.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Nguyễn Thị Thuỳ Dung

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 8 khác

 Bác sĩ Nguyễn Thị Thuỳ Dung hiện đang công tác tại Bệnh viện da liễu TP.Hồ Chí Minh. Nhiều chị em sau khi thăm khám bác sĩ có những đánh giá rất tốt. Dịch vụ bác sĩ cung cấp có chất lượng rất cao, bác sĩ có chuyên môn cao và mát tay trong việc khám chữa trị, đặc biệt là các bệnh về da mụn, thủy đậu, da không đều màu. Hiện nay phòng khám của bác sĩ là địa chỉ điều da liễu cho bé uy tín hàng đầu Quận 8.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 8 – BS. Mai Khánh Phong

Cuối cùng trong danh sách Top 4  địa chỉ da liễu cho bé uy tín Quận 8 phòng khám  BS. Mai Khánh Phong

Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong là một trong những phòng khám chữa thủy đậu hiệu qủa và chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ da liễu giỏi, chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da. Đây là nơi khám da liễu cho bé uy tín an toàn. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể  an tâm khi đưa con em mình đến khám. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu BS. Phong Quận 8

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, da liễu cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version