Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám nội tổng quát– BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ phải kể đến Phòng khám nội tổng quát– BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết.

Bác sĩ Ánh Tuyết là một trong những bác sĩ nội tổng hợp giỏi chuyên môn cao ở huyện Cần Giờ, TP. HCM. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Với sự tận tâm của bác sĩ cung thiết bị y tế hiện tại, phòng khám chiếm được lòng tin của đông đỏa bệnh nhân. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ.

Địa chỉ

Số 339 Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Dịch vụ khám

2. Phòng khám nội soi hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Đỗ Thị Kim Phượng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám nội soi hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Đỗ Thị Kim Phượng.

Bác sĩ Đỗ Thị Kim Phượng là bác sĩ giỏi có tiếng trong ngành, có nhiều kinh nghiệm nội soi hậu môn – trực tràng, luôn biết cách tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ Phượng có không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại huyện Cần Giờ.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 542/2 Đường Đào Cử khu phố Phong Thạnh, thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0913613103

3. Phòng khám nội soi hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Vũ Duy Toàn

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám nội soi hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Vũ Duy Toàn.

Luôn nỗ lực để trở thành một địa chỉ nội soi hậu môn – trực tràng có chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ khâu nhỏ nhất, phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Toàn không chỉ có dịch vụ khám chữa bệnh cũng như kỹ thuật nội soi chính xác, hiệu quả mà bệnh nhân còn cảm nhận sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám có dịch vụ nội soi hậu môn chuẩn đoán chính xác và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Tổ 5 Ấp An Nghĩa, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0918121212

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

4. Phòng khám nội soi hậu môn – BS. Nguyễn Thị Thu Vân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám nội soi hậu môn – BS. Nguyễn Thị Thu Vân.

Phòng Khám do bác sĩ Nguyễn Thị Ánh Tuyết phụ trách chuyên môn được đánh giá là một trong những nơi nội soi hậu môn – trực tràng đáng tin tưởng nhất ở huyện Cần Giờ. Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế đưa ra. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi hậu môn.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 33/4 đường Rừng Sác, Ấp Bình Phước, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 098 502 02 34

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version