Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Khoa nội tiêu hóa – Bệnh viên đa khoa khu vực Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn phải kể đến Khoa nội tiêu hóa – Bệnh viên đa khoa khu vực Hóc.

Bệnh viện huyện Hóc Môn từ lâu đã là địa chỉ thăm khám sức khỏe đáng tin cậy của người dân nơi đây. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện được trang bị máy móc thiết bị giúp nội soi hậu môn, trực tràng chính xác nhất. Cơ sở vật chất củabệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây là địa chỉ uy tín mà bệnh nhân huyện Hóc Môn tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

65/2B Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Từ thứ Hai – thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ Nhật: Từ 6h30 – 11h30.

Trực cấp cứu: 24/24h

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn

CẤP CỨU (24/24): (08) 3710 1445
ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: (08) 3710 6989

2. Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn.

Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn – Khoa Nội tiêu hóa có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Nội Tiết – Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khá. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại huyện Hóc Môn

Địa chỉ

52 Phan Văn Hớn , Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

3. Phòng khám Đa khoa Hiệp Thành

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Đa khoa Hiệp Thành.

Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ thuật y khoa vững vàng, phòng khám Đa khoa Hiệp Thành từ lâu đã trở thành địa chỉ nội soi trực tràng, hậu môn chất lượng tốt trong khu vực huyện Hóc Môn. Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, luôn được cập nhật không ngừng giúp bệnh nhân có thể thực hiện nội soi trực tràng an toàn mà không gây tổn thương trong quá trình thực hiện nội soi. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi hậu môn.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 5/6C Lê Văn Khương, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0945.784.321

4. Phòng khám Đa khoa Tiền Lân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Đa khoa Tiền Lân.

Phòng khám Đa khoa Tiền Lân hội tụ đội ngũ y bác sĩ đã qua đào tạo kỹ càng, có chuyên môn cao có tiếng tại huyện Hóc Môn. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám đã khám chuẩn đoán nhiều ca nội soi hậu môn và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 57/9 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 028.3712.8086

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Hóc Môn hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version