Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6

Để tìm được địa chỉ nội soi tai mũi họng tốt nhất, uy tín nhất ở khu vực thì không hề dễ. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 4 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn

Mở đầu địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín Quận 6 là Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn.

Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín ở Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác sĩ Võ Ngọc Hoàn đã tạo được nhiều niềm tin với các bệnh nhân.

Nguyên là Hội viên hội Tai Mũi Họng Việt Nam, Hội viên hội Tai Mũi Họng Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, hiện tại đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TpHCM, Ths.Bs. Võ Ngọc Hoàn luôn mang đến cảm giác an tâm, tin tưởng cho người bệnh. Đến với Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn, các bạn có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng

Địa điểm

516 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Võ Ngọc Hoàn

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Võ Ngọc Hoàn thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.38750674.

2. Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Dương Đình Thông

Đây là một địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6. Bác sĩ Dương Đình Thông chuyên khám chữa các bệnh tai mũi họng thông qua nội soi.

Địa điểm

979 Hồng Bàng, Phường 9 , Quận 6 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Dương Đình Thông

3. Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6-Phòng khám Tai mũi họng BS.CKII. Trần Anh Bích

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu về Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích.

BS.CKII. Trần Anh Bích được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Trần Anh Bích từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng.

Địa điểm

132 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00
Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Trần Anh Bích

Dịch vụ nổi bật

4. Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6-Phòng khám Tai mũi họng BS.CKII. Nguyễn Văn Minh

Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Văn Minh là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Văn Minh sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Địa điểm

318 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Nguyễn Văn Minh

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version