Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Nhà Bè

Siêu âm thai là phương pháp giúp các ông bố bà mẹ có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của thai nhi. Hiện tại, đã phát triển nhiều hình thức siêu âm hiện đại như: siêu âm 2D, 3D, 4D, để các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn, bởi nó giúp họ thấy được những khoảnh khắc diệu kì, sinh động của các bé khi còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm thai uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ . Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và các bạn quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch.

BS. Thach là vị bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Là vị bác sĩ được biết đến với cái tâm y đức trong sáng, luôn làm việc và cống hiến hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy, các sản phụ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phòng khám của BS. Thạch là nơi kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ.

Địa chỉ

Số 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ SĐT: 028 66 816 81

2. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 là Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà.

Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là một trong những phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế tốt nhất trên địa bàn quận 6. Với kinh nghiệm dày dặn và sự nhiệt tình, ân cần đối với các bệnh nhân, Phòng khám của BS. Hà luôn nhận được sự tín nhiệm, cũng như tình cảm của đông đảo các sản phụ tìm đến để thăm khám sức khỏe thai nhi, điển hình là sử dụng dịch vụ siêu âm thai.

Địa chỉ

905A Hồng Bàng, 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ SĐT: 091.8181.005

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 hiện nay.

Phòng khám của ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương được chú trọng đầu tư cơ sở-vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu ngày cáng gia tăng của các sản phụ. Đến đây, các sản phụ sẽ được hưởng những dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng nhất, đặc biệt là các phương pháp siêu âm thai như: 2d,3d,4d,…cùng với thái độ ân cần, gẫn gũi của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Địa chỉ

Số 293/3 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 là Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật.

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng khang trang, thoáng mát cùng hệ thống máy móc tân tiến. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn quan tâm hỏi han tình hình sức khỏe của từng bệnh nhân. Là địa chỉ mà các sản phụ có thể an tâm ghé qua khi muốn biết về tình trạng của mình và bé.

Địa chỉ

92E Bis Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TPHCM

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn bột mì được không? Nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ

Bỏ túi địa chỉ siêu âm 4D uy tín Huyện Bình Chánh

Mang thai và những điều cần biết

Bà bầu uống hà thủ ô trong thai kỳ được không?

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version