Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8

phòng khám siêu âm thai uy tín hàng đầu Quận 8

phòng khám siêu âm thai uy tín hàng đầu Quận 8

Trong suốt thai kì, bênh cạnh việc chăm sóc sức khỏe, chú trọng ăn uống, các mẹ bầu cần phải thăm khám theo dõi định kì. Tầm soát dị tật thai nhi là một trong những bước quan trọng vì với trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại nhiều dị tật bẩm sinh hoàn toàn có thể điều trị thành công nếu như được phát hiện sớm bằng sàng lọc và chẩn đoán trước sinh. Dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 8 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Đầu tiên trong danh sách 4  địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm làm việc thăm khám. Đến nay bác sĩ đã hỗ trợ, đồng hành cùng phái nữ trong hành trình vượt cạn. Phòng khám của bác Loan được các chị em tin tưởng đánh giá là địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8 bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám .

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8

Phòng khám của bác sĩ Trinh được rất nhiều chị em tin tưởng và hài lòng về chất lượng, độ chính xác của các kết quả tầm soát.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8

Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa và quản lý thai kỳ dành cho các chị em, có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc. Hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương với vai trò là Phó trưởng khoa Phụ Ngoại Ung Bướu. Bác sĩ Huyền lưu nỗ lực và tận tâm trong công việc với mong muốn cống hiến và đưa phòng khám trở thành nơi khám, tầm soát dị tật thai nhi an toàn, chính xác hàng đầu Quận 8.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Thu Huyền là một bác sĩ phụ khoa tận tâm

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

Cuối cùng trong danh sách Top 4 Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang với nhiều năm công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao. Cùng với đội ngũ của mình, BS. Trang đã xây dựng nên một phòng khám phụ sản tốt, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều phụ nữ trên địa bàn Quận Phòng khám của bác là địa điểm tầm soát dị tật thai nhi uy tín  thường xuyên lui tới của các sản phụ.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version